Hạn mức thẻ tín dụng Timo Visa lên đến 100 triệu

Timo Visa là một trong những dòng thẻ tín dụng được phát hành bởi ngân hàng số Timo với rất nhiều ưu đãi khác nhau.Trong đó có thể kể đến những tiện ích như  thời gian miễn lãi suất lên đến 45 ngày và một lợi ích không thể không nhắc đến đối với những chiếc thẻ tín dụng Timo Visa này đó chính là hạn mức thẻ tín dụng lên đến 100 triệu đồng. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho bạn muốn sở hữu ngay chiếc thẻ tín dụng Timo Visa!

hạn mức thẻ tín dụng mastercard
Thẻ tín dụng Timo Visa cực kỳ tiện lợi

Hạn mức thẻ tín dụng Visa linh hoạt và lên đến 100 triệu đồng

Thông thường, hạn mức của thẻ tín dụng phụ thuộc vào bảng sao kê thu nhập của chủ thẻ là như thế nào bao nhiêu. Nhìn chung thì Timo cũng có những chính sách về hạn mức thẻ tín dụng. Cụ thể, hạn mức tín dụng của Timo Visa từ 10 triệu đến 100 triệu đồng. Sau khi đã hết thời hạn hạn mức tín dụng, ngân hàng Timo cũng sẽ tiến hành đánh giá lại quá trình bạn đã sử dụng thẻ như thế nào. Nếu đã đủ điều kiện mà ngân hàng Timo yêu cầu thì bạn có thể xin được một hạn mức tín dụng cao hơn. Và chắc chắn một điều rằng việc thẻ của bạn được cấp hạn mức 100 triệu đồng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay nếu bạn là một người sử dụng thẻ tín dụng uy tín và đáp ứng đầy đủ những điều kiện của Timo đặt ra.

Cần làm gì để có thể được tăng hạn mức?

Việc tăng hạn mức rõ ràng là điều mà các khách hàng đang sử dụng thẻ rất quan tâm. Thông thường, không có khó khăn gì khi bạn có thể xin tăng hạn mức với thủ tục rất đơn giản. Nếu bạn có uy tín tín dụng tốt thì không cần bạn phải xin tăng hạn mức mà ngân hàng tự động tăng hạn mức cho bạn nếu bạn có lịch sử thanh toán đủ dư nợ cũ thường xuyên. Trường hợp bạn muốn chủ động yêu cầu tăng hạn mức khi còn trong hạn Hạn mức tín dụng, VP Bank Timo cũng chấp nhận điều này. Bạn chỉ cần gửi yêu cầu và tuân thủ mọi quy định của VP Bank Timo là sẽ được xét duyệt hạn mức mới nhanh chóng.
Còn nếu trường hợp bạn cần tăng hạn mức thẻ tín dụng để phục vụ cho nhu cầu du lịch đột xuất của mình thì chỉ cần báo với ngân hàng và điền vào mẫu là bạn đã hoàn toàn có thể xin gia tăng hạn mức thẻ thành công. Đối với ngân hàng Timo này cũng vậy, những vấn đề về việc xin tăng hạn mức cũng sẽ được quy định rõ ràng.

Với hạn mức hấp dẫn như vậy, chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng Timo Visa thật là ưng ý. Thủ tục đăng kí làm thẻ tín dụng của Timo cũng cực kì đơn giản, chỉ cần bạn là thành viên của Timo (tức là có sử dụng thẻ Timo nội địa), có số dư Spend Account tối thiểu là 2 triệu đồng trong liên tục 3 tháng là đã đủ điều kiện làm thẻ. Và còn thêm nhiều cách khác mà không cần thủ tục rườm rà. Các bước đăng kí thẻ tín dụng cũng rất dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại. Hãy trải nghiệm thẻ tín dụng Timo Visa này ngay hôm nay bạn nhé!

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...