Gửi tiết kiệm ngân hàng Timo có an toàn không?

Gửi tiết kiệm ngân hàng Timo là hình thức gửi tiết kiệm online hoàn toàn an toàn. Không những thế, với hình thức gửi tiết kiệm này còn mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Thêm vào đó, chỉ cần tối thiểu 100.000 đồng, bạn đã có thể mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng số Timo ngay từ bây giờ.

Xu hướng gửi tiền tiết kiệm của thời đại mới

Ngân hàng số Timo là ngân hàng tiên phong đầu tiên tại Việt Nam. Chức năng gửi tiền tiết kiệm online của ngân hàng hoàn toàn phù hợp với xu thế phát triển của xã hội. Dần thay thế cho nhiều thủ tục hành chính khá rắc rối ở các giao dịch tiền gửi, giao dịch gửi tiết kiệm online áp dụng công nghệ để thực hiện hoàn toàn. Con người hầu như không phụ thuộc hoặc chịu ảnh hưởng trực tiếp để thực hiện giao dịch. So với các ngành khác được áp dụng công nghệ thì công nghệ hiện đại trong ngành ngân hàng được đánh giá khá cao.

Tính an toàn tuyệt đối

Sở dĩ Timo khẳng định giao dịch tiền gửi tiết kiệm online là an toàn ở mức tuyệt đối thứ nhất vì tiền của bạn sẽ được VPBank cất giữ. Thứ hai, nhân viên ngân hàng không thể tác động chỉnh sửa đến bất cứ điểm nào trong giao dịch. Khi có lệnh gửi tiền tiết kiệm từ người dùng, hệ thống sẽ ghi nhận và tự phân tích tổng hợp để ghi nhận thông tin. Mọi thông tin này được quy thành dữ liệu của hệ thống. Tất cả dữ liệu đều được hệ thống bảo mật cao nhất với những công nghệ bảo mật mới nhất.

Ngân hàng số Timo Bảo Mật Tuyệt Đối
Ngân hàng số Timo Bảo Mật Tuyệt Đối

Thống kê ngân hàng ghi nhận, chưa có khoản tiền tiết kiệm online bị “biến mất”. Nhưng đã có trường hợp xảy ra ở hình thức gửi tiết kiệm thông thường. Sự can thiệp trực tiếp từ bên ngoài bị hạn chế tối đa cho nên cơ hội gian lận hay trục lợi là hoàn toàn có thể được ngăn chặn.

Giao dịch được kiểm soát xác thực

Cũng như những giao dịch ngân hàng trực tuyến khác, giao dịch gửi tiền tiết kiệm online của ngân hàng số Timo muốn thực hiện cũng phải tuân theo những lớp xác thực cực kỳ quan trọng trước khi thực hiện.

Mã OTP được gửi cho khách hàng thông qua số điện thoại đăng ký là mã để xác thực giao dịch. Mã OTP có đặc điểm là không thể tự tạo hoặc làm giả được. Mã được tạo ra và gửi đến khách hàng thông qua hoạt động của hệ thống. Vì thế sự can thiệp để gian lận hay đánh cắp là hầu như không thể thực hiện được.

Dữ liệu được lưu trữ lâu dài

Không như hình thức sổ tiết kiệm giấy, dữ liệu được ghi chép thủ công cho nên quá trình bảo quản có thể gặp rủi ro như mất, cháy, mờ, rách… ảnh hưởng đến việc kiểm soát cũng như đối chiếu. Nhưng với hình thức gửi tiết kiệm online của ngân hàng số Timo thì dữ liệu được số hóa và lưu trữ an toàn. Các chuyên gia hàng đầu đã khẳng định, từ những thao tác thực hiện giao dịch của khách hàng đến dữ liệu của ngân hàng đều được lưu trữ và được sao y một bản có quy mô toàn cầu. Dựa trên cơ sở đó có thể khẳng định chắc chắn dữ liệu của ngân hàng luôn được lưu trữ và nếu có hỏa hoạn thảm họa thì hoàn toàn vẫn có thể được khôi phục gần như là toàn phần.

Dù được đánh giá là an toàn nhưng Timo vẫn khuyên khách hàng của mình nên có thói quen chốt kiểm soát lại số tiền gửi tiết kiệm cũng như hình thành thói quen bảo quản thông tin cá nhân ở mức bảo mật tốt nhất.

Còn nếu bạn chưa là thành viên và còn đang đắn đo có nên gửi tiền tại Timo hay không thì đừng chần chừ nữa mà hãy đăng ký ngay nhé!

Timo Term Deposit – Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Lãi suất tiết kiệm cao, cạnh tranh

Thủ tục mở sổ đơn giản, nhanh chóng

Chia nhỏ sổ tiết kiệm, rút vốn linh hoạt, bảo toàn lãi suất

Tất toán sổ online, tiền vốn và lãi chuyển ngay vào thẻ

Tiết kiệm càng dài. Lãi suất càng cao ngay trên ứng dụng Timo!

MỞ TIẾT KIỆM NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào 2024? Gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn sẽ lợi hơn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi có kỳ hạn là 2 cách gửi...

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

Mỗi loại hình dịch vụ gửi tiết kiệm mà ngân hàng có công thức tính...

Tiết kiệm tích lũy là gì? Nên gửi tích lũy hay thông thường?

Nên gửi tiết kiệm tích lũy ngân hàng nào tốt nhất

Sổ tiết kiệm là gì? Làm sổ tiết kiệm cần gì? Cách mở sổ online

Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng có nhu cầu tích lũy tài chính cho...

Cách gửi tiết kiệm online an toàn, ít rủi ro, lãi suất cao

Tại Việt Nam, ngân hàng số đang trở thành xu thế với sự phát triển...

[3/2024] Gửi tiết kiệm ngân hàng 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, 1 năm?

Thông tin lãi suất ngân hàng khi gửi 1 tỷ được khá nhiều khách hàng...