Cà thẻ bằng thẻ ATM của Timo có được không, có tốn phí không?

Thẻ ATM Timo gồm thẻ ghi nợ nội địathẻ tín dụng Timo Visa đều là thẻ ATM thông thường và có chức năng thanh toán qua máy POS hoặc thanh toán online. Ở bài viết dưới đây, Timo sẽ hướng dẫn cụ thể và có những lưu ý cho bạn khi thanh toán bằng thẻ Timo qua máy POS.

Thanh toán bằng thẻ Timo qua máy POS mất phí bao nhiêu

Bạn cần phải biết rằng theo quy định của Ngân Hàng Nhà Nước chủ thẻ ATM sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào khi thanh toán qua máy POS. Người chịu phí chính là người thuê máy POS. Mặt khác, nếu bạn bị tính phí quẹt thẻ ATM thì chủ máy POS có thể bị phạt từ 30-50 triệu đồng theo quy định.
Hiện, mức phí đang áp dụng để thu với đơn vị chấp nhận thẻ là với thẻ quốc tế là từ 2% đến 2.5%, thẻ ATM nội địa khoảng 1% tính trên tổng giao dịch đã thực hiện tại máy POS. Nhưng thậm chí có những nơi còn mạnh tay tính của khách đến 10% với lí do là không khuyến khích khách cà thẻ mà hãy thanh toán bằng tiền mặt. Nếu gặp phải trường hợp quá đáng như trên, bạn hãy báo cho ngân hàng về địa chỉ máy POS để có biện pháp xử phạt xứng đáng.

Thẻ Debit Timo miễn phí thường niên & phí duy trì tài khoản
Thẻ Debit Timo miễn phí thường niên & phí duy trì tài khoản

Lưu ý khi thanh toán bằng thẻ Timo qua máy POS

Máy POS là một trong những phương tiện tuyệt vời để bạn thanh toán và cả cho người xấu… Bạn sẽ không thể tưởng tượng được sự tinh vi của những kẻ trộm thông tin thẻ tín dụng trên toàn Thế Giới và cũng điều này cũng có thẻ xảy ra ở Việt Nam trong tương lai khi công nghệ phát triển hơn.
Một vài thủ đoạn đánh cắp thông tin thẻ tín dụng phổ biển là sử dụng máy Skimming – Một loại máy quét thông tin thẻ chỉ cần 3 giây thường được cài ở quầy tính tiền. Hoặc bạn đưa thẻ cho nhân viên tính tiền mà không lường được đó chính là người trộm thông thẻ.
Một điều khá may mắn là thẻ tín dụng ngày nay được gắn chip EMV nên không thể làm giả được. Tuy nhiên, chỉ cần thông tin in trên thẻ là đã đủ để bạn mua hàng online thành công rồi. Vì thế, để chủ động phòng ngừa được những tình huống trên và giữ gìn thẻ được kỹ lưỡng, bạn hãy lưu ý những điều sau khi thanh toán qua máy POS:

  • Xóa số CVV/CVC in ở mặt sau của thẻ. Tất nhiên là trước khi xóa bạn phải ghi nhớ dãy số này đã.
  • Chỉ thanh toán qua máy POS tại những nơi uy tín, cửa hàng lớn.
  • Khi thanh toán xong hãy đặt ngay vào ví, không nên để lên bàn.
  • Hóa đơn thanh toán rất quan trọng. Bạn đừng lơ là vì có thể nhân viên sẽ có sai sót trong khâu nhập. Hãy kiểm tra thật kỹ và đảm bảo rằng bạn ký đúng số tiền phải trả.
  • Sử dụng SMS Banking để được thông báo nhanh nhất về thay đổi trong tài khoản. Hoặc đối với ngân hàng số Timo thì ứng dụng Timo sẽ báo cho bạn ngay lập tức.

Với những lưu ý, Timo chắn chắc rằng việc sử dụng thẻ ATM thanh toán qua máy POS sẽ được an toàn và tiết kiệm nhất. Để sở hữu được chiếc thẻ ATM nội địa Timo miễn phí và thẻ tín dụng 0% phí chuyển đổi ngoại tệ có thể cà thoải mái thì hãy đăng ký Timo ngay bạn nhé!
*Lưu ý: Ưu đãi 0% phí chuyển đổi ngoại tệ của thẻ tín dụng quốc tế Timo Visa là có thời hạn. Timo sẽ thông báo chi tiết ngày kết thúc chương trình và phí chuyển đổi ngoại tệ mới đến quý khách hàng thông qua những trang thông tin chính thức của Timo như email, website blog.

Mở thẻ ATM Timo online chỉ 2 phút với eKYC
Miễn phí mở thẻ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng

Miễn phí chuyển tiền. Miễn phí quẹt thẻ máy POS
Miễn phí rút tiền tại 17.000+ ATM toàn quốc
Dễ dàng liên kết với các ví điện tử Momo, Moca, Zalo Pay, AirPay
Dễ dàng quản lý, mở khoá thẻ 24/7 qua ứng dụng

MỞ THẺ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Mã OTP là gì? Làm gì để có mã OTP nhanh chóng

Khi thực hiện giao dịch trực tuyến, bạn thường được yêu cầu nhập mã OTP...

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí, nhanh chóng 2024

Tài khoản ngân hàng là một công cụ tài chính cần thiết cho mọi người....

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm online, top 5 thẻ tốt nhất

Với sự phát triển không ngừng của công nghê, việc mua sắm online ngày càng...

Thẻ Debit Card là gì? Khác gì với thẻ Credit Card. Nên làm thẻ nào?

Các sản phẩm thẻ ngân hàng hiện nay rất đa dạng, gồm: thẻ Debit, thẻ...