Với 5 ứng dụng này, bạn sẽ không bao giờ quên thanh toán hóa đơn nữa

Việc quên thanh toán các hóa đơn hàng tháng khiến cho bạn rơi vào nhiều hoàn cảnh rắc rối. Do đó bạn cần phải có những giải pháp thông minh hơn để quản lý tài chính cá nhân của mình. Nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số, hiện nay có rất nhiều các ứng dụng nhắc nhở thanh toán hóa đơn hàng tháng tiện lợi dành cho bạn. Cùng điểm qua để nhanh chóng tải chúng về máy bạn nhé:

Timo – Tính năng nhắc nhở trả nợ và đòi nợ cực tiện ích

Là sản phẩm ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam, Timo luôn không ngừng cập nhập thêm những tính năng mới để phục vụ các khách hàng được tốt hơn. Từ phiên bản Timo 10.0 có thêm tính năng nhắc nhở thanh toán tiền điện, thanh toán tiền nước …. hàng tháng rất tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi đi yêu cầu thanh toán cho các bữa ăn, cà phê đến với những người bạn của mình cực kì hiệu quả. Timo 10.0 chính là phiên bản hoàn hảo cho những ai có nhu cầu quản lý tài chính của mình thật khoa học. Timo là app tải miễn phí cả trên phiên bản Android và iOS, nhưng điều kiện để sử dụng đó chính là bạn phải là thành viên của Timo (tức là có sử dụng dịch vụ thẻ Timo cho những giao dịch hằng ngày).

ứng dụng nhắc nhở thanh toán hoá đơn hàng tháng
Tính năng nhắc nhở cực tinh tế

Manilla – Kiểm soát tài chính hiệu quả

Nhắc đến các tiện ích nhắc nhở thanh toán hàng tháng thì không thể không nhắc đến Manilla. App điện thoại này chính là một người trợ lý hoàn hảo cho việc quản lý tài chính cá nhân của mình. Điểm nổi bật của Manilla đó chính là nó kiểm soát tình hình tài khoản của bạn (số tiền bạn nợ và số tiền bạn hiện có) và lập kế hoạch để thanh toán các chi phí sắp tới của bạn. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian nghiên cứu hàng đống “giấy tờ” phức tạp nữa. Việc xử lý hoàn toàn nằm trên chiếc điện thoại của bạn.

Mint – Phân tích chi tiêu cực đơn giản

Mint cũng là một app tiện ích dành cho bạn, nhất là đối với những ai đang có kế hoạch sử dụng ngân sách của mình cho nhiều mục đích như là thanh toán hóa đơn, đầu tư tài chính, tiết kiệm và đặc biệt là nó có khả năng kết nối với các tài khoản tài chính để tạo ra sự tiện lợi dành cho bạn. Mint không chỉ có tiện ích nhắc nhở thanh toán mà còn có thể phân loại được các chi tiêu của bạn thành nhiều phần khác nhau để chủ động hơn cho bạn. Cũng như Manilla, Mint là app miễn phí có trên Android và iOS.

Check – Kết nối với nhiều tài khoản

Về cơ bản, Check cũng các tính năng tương tự như Mint và Manilla nhưng người dùng đánh giá chúng tốt hơn so với hai ứng dụng kia. Check cũng cung cấp tiện ích nhắc nhở thanh toán, cùng với đó là những công cụ để quản lý ngân sách của bạn. Check có khả năng kết nối với các tài khoản thanh toán khác như là tài khoản ngân hàng, tài khoản thẻ tín dụng giúp bạn có thể thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các loại hóa đơn khác một cách dễ dàng. Check luôn sẽ hỗ trợ bạn xử lý các khoản vay, hóa đơn hằng tháng một cách nhanh chóng. Check cũng là một ứng dụng miễn phí lý tưởng dành cho bạn.

Daily Cost – Nhắc nhở thanh toán hóa đơn hàng tháng, hàng ngày

Đây là ứng dụng có tính phí (1.99 USD) dành riêng cho người dùng sử dụng iPhone. Đây được xem là một tính năng nâng cao dành cho việc quản lý chi tiêu hằng ngày của bạn. Ưu điểm của app này đó chính là chúng tích hợp cả chức năng phân tích chi tiêu của bạn ngay trong ngày, chỉ cần bạn chịu khó cập nhập vào những khoản chi tiêu hằng ngày của bạn như là tiền cà phê, tiền taxi, tiền mua đồ dùng,…. Sau đó Daily cost sẽ đưa ra cho bạn tình hình thống kê bằng các loại bảng, biểu đồ và cũng nhắc nhở thanh toán hóa đơn hằng tháng dành cho bạn. Đặc biệt vì đây là ứng dụng dành riêng cho các sản phẩm của Apple nên có tính bảo mật cao, không sợ mất dữ liệu.
5 ứng dụng trên hiện đang có lượng tải cũng như đánh giá tốt. Với tính năng đa dạng và cách thức thao tác đơn giản, những ứng dụng trên góp phần giúp cuộc sống bạn trở nên hiện đại và dễ dàng quản lý hơn. Hãy cùng tải ngay và thử nghiệm với Timo nhé!

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...