Các tính năng của Timo giúp cho việc rà soát giao dịch cuối năm và chia sẻ thông tin tài khoản dễ dàng hơn?

Ngân hàng là một tổ chức trung gian trong việc lưu chuyển tiền tệ, đo đó việc chuyển tiền là tính năng cơ bản được khách hàng thường xuyên sử dụng. Để có thể chuyển tiền, thông tin tài khoản là một điều kiện bắt buộc phải có. Khác với  cách chia sẻ thông tin tài khoản  truyền thống, với khách hàng của Timo có thể chia sẻ thông tin tài khoản thẻ dễ dàng với nhiều cách khác nhau và độ chính xác cao hơn rất nhiều.

Khách hàng của Timo có thể chia sẻ thông tin tài khoản thẻ dễ dàng với độ chính xác cao.

1/ Bất lợi của việc chia sẻ thông tin tài khoản ngân hàng theo cách truyền thống

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại các ngân hàng truyền thống, mỗi khách hàng sẽ được cấp một dãy số tài khoản thẻ để sử dụng cho các giao dịch. Số tài khoản này được tạo kèm thông tin cá nhân của khách hàng và thông tin chi nhánh ngân hàng cấp tài khoản thẻ. Các thông tin này được sử dụng để phục vụ việc chuyển khoản giữa các chủ tài khoản với nhau.
Khi chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng theo cách truyền thống, khách hàng thường phải nhập đầy đủ số tài khoản, tên chủ tài khoản và tên chi nhánh ngân hàng của người thụ hưởng.  Việc phải nhập tất cả các thông tin trên thường có thể dẫn đến những sai sót như sai tên chủ tài khoản hoặc số tài khoản, nhầm tên chi nhánh. Những sự sai sót này không chỉ mất thời gian và phiền nhiễu mà còn có thể dễ dàng dẫn đến  hậu quả là việc chuyển tiền nhầm tài khoản.

2/ Các chức năng của Timo giúp việc thanh toán cuối năm dễ dàng hơn

a. Chia sẻ thông tin tài khoản Timo với nhiều cách khác nhau

Chia sẻ thông tin tài khoản Timo với nhiều cách khác nhau.

Thời điểm cuối năm cũng là lúc nhu cầu thanh toán qua ngân hàng  ngày càng tăng cao. Làm thế nào để rút ngắn khoảng thời gian bỏ ra để chia sẻ thông tin tài khoản của mình cho người khác khi cần nhận khoản thanh toán từ ai đó? Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, Timo mang đến sự đa dạng trong việc chia sẻ tài khoản để bạn có thể lựa chọn cách thức phù hợp với mình và từ đó chỉ cần dành ra vài giây mỗi khi khi cần chia sẻ thông tin tài khoản của mình cho ai đó.  – Chia sẻ đến chủ tài khoản ngân hàng khác hệ thống :
+ Qua ứng dụng Timo: Sau khi đăng nhập vào ứng dụng Timo, chạm vào biểu tượng Menu bên trái logo của Timo, sau đó chọn Chia sẻ thông tin tài khoản. Thông tin tài khoản của bạn sẽ được hiển thị đầy đủ trong mục này và chỉ cần bạn sao chép lại để chia sẻ qua tin nhắn, email hoặc kênh xã hội mong muốn.
+ Qua my.timo.vn: Sau khi đăng nhập vào tài khoản của mình trên trang my.timo.vn, nhấp vào mục Chia sẻ ngay bên cạnh số tài khoản của bạn tại mục Spend Account. Thông tin tài khoản của bạn sẽ được hiển thị lên và bạn có thể sao chép lại để chia sẻ qua tin nhắn, email hoặc kênh xã hội mong muốn.
– Chia sẻ đến các chủ thẻ  Timo khác :
Khi cần chia sẻ thông tin tài khoản của mình cho một chủ thẻ Timo khác, bạn chỉ cần gửi một thông tin là địa chỉ email, số tài khoản hoặc số thẻ thay vì phải gửi toàn bộ thông tin. Ngoài ra, khi cần chia sẻ thông tin tài khoản cho một chủ thẻ Timo khác đang ở ngay cạnh bạn, bạn có thể nhanh chóng thực hiện điều này bằng cách để họ quét mã QR code của mình trên ứng dụng. Mỗi chủ thẻ Timo được cung cấp một mã QR code riêng biệt được hiển thị tại mục Chia sẻ thông tin tài khoản trong ứng dụng. Để quét mã QR code của bạn, người chuyển khoản chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Timo của mình, sau đó chạm vào biểu tượng QR code ở ngay bên phải logo Timo và thực hiện việc quét mã QR code.

b. Cách kiểm tra các giao dịch ứng dụng Timo trong năm vừa qua

Không chỉ cung cấp các tính năng chia sẻ thông tin tài khoản đa dạng và nhanh chóng, Timo còn có thể giúp bạn rà soát lại các giao dịch trong năm vừa qua, bao gồm cả giao dịch tiền vào và giao dịch tiền ra. Để làm việc này, bạn chỉ cần thực hiện một bước đơn giản duy nhất sau khi đăng nhập vào tài khoản Timo của mình trên ứng dụng là chạm vào mục Spend Account, sau đó Danh sách giao dịch của bạn sẽ hiện ra đầy đủ. Nếu muốn kiểm tra tất cả các giao dịch trong một năm vừa qua, bạn có thể chọn biểu tượng Bộ lọc ngay trên đầu giao diện, chạm vào Tùy Chọn tại mục Thời gian và nhập khoản thời gian mong muốn. Tính năng Bộ lọc này cũng có thể cho phép bạn rà soát các giao dịch tiền vào và tiền ra riêng biệt theo mong muốn.
Các bước thực hiện việc rà soát các giao dịch trong năm vừa qua trên my.timo.vn cũng tương tự như khi rà soát danh sách giao dịch trên ứng dụng.
Những tính năng thông minh trên sẽ giúp cho việc chia sẻ thông tin tài khoản và rà soát danh sách giao dịch trong một năm vừa qua của các chủ thẻ Timo được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng hơn. Nếu vẫn chưa sử dụng các tính năng này, hãy thử qua với hướng dẫn bên trên để tiết kiệm thời gian quý báu của bạn cũng như nhìn lại năm 2018 vừa qua của mình một cách hiệu quả nhất có thể nhé.

Kiểm tra các giao dịch ứng dụng Timo trong năm vừa qua

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

RA MẮT THỬ THÁCH TIMO: NGƯỜI HÙNG KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT

Timo tự hào là Ngân hàng số đầu tiên giới thiệu tính năng Thử Thách...

Biểu phí Thẻ Ghi nợ Quốc tế Timo VISA

Timo hiện đang cung cấp hai loại thẻ ghi nợ Timo VISA: Thẻ vật lý...

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...