Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet và điện thoại trên Timo có đảm bảo không?

Tính năng thanh toán hóa đơn của Timo được thực hiện thông qua tài khoản thanh toán – Spend Account Timo. Khi sử dụng tính năng này bạn có thể thanh toán các loại hóa đơn thông dụng như: hóa đơn điện, nước, internet và điện thoại nhanh chóng và tiện lợi. Timo đảm bảo tính an toàn cũng như mức độ bảo mật cho tài khoản thanh toán cũng như thông tin cá nhân có liên qua của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet và điện thoại trên Timo như thế nào?

Để có thể sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn trên Timo bạn cần là thành viên của ngân hàng số Timo. Khi đã là thành viên của Timo rồi bạn sẽ được cấp một tài khoản Timo, đây là tài khoản được dùng như giao dịch ngân hàng thông thường. Đối với việc thanh toán hóa đơn bạn thực hiện theo hướng dẫn:

  • Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống của ứng dụng tài chính Timo
Đăng nhập tài khoản Timo
Đăng nhập tài khoản Timo

3Muốn thanh toán hóa đơn nào thì khách hàng chỉ cần chạm chọn hóa đơn đó.

  • Bước 3: Nhập thông tin cần thiết cho từng loại hóa đơn. Mỗi hóa đơn dịch vụ sẽ yêu cầu bạn cung cấp Mã khách hàng/Mã hóa đơn hoặc số điện thoại để thực hiện giao dịch.
Nhập mã OTP thanh toán hóa đơn
Chi tiết hóa đơn
  • Bước 4: Sau khi cung cấp thông tin, hệ thống ứng dụng Timo sẽ trả về đơn xác nhận những thông tin giao dịch thanh toán. Sau khi chạm chọn “Lấy hóa đơn” có nghĩa là bạn đã đồng ý thanh toán hóa đơn của dịch vụ.
  • Bước 5: Lúc này hệ thống Timo sẽ gửi về điện thoại của bạn mã OTP. Khi nhập mã này là bạn đã hoàn tất giao dịch thanh toán đơn dịch vụ.
Nhập mã OTP thanh toán hóa đơn
Nhập mã OTP thanh toán hóa đơn

Bạn sẽ tiếp tục nhận được một tin thông báo ngay trên ứng dụng về việc thanh toán hóa đơn thành công. Để an toàn hơn, bạn cũng có thể truy cập vào các trang chính của dịch vụ cung ứng để truy xuất tình tràng hóa đơn một lần nữa.

Có nên dùng Timo để thanh toán hóa đơn dịch vụ hay không?

Ứng dụng ngân hàng số Timo ra đời nhằm gia tăng tiện ích cho người sử dụng trong thời đại công nghệ lên ngôi. Giờ đây, sinh hoạt tài chính của bạn sẽ được kiểm soát dễ dàng hơn. Những hóa đơn cần thanh toán của gia đình sẽ được thanh toán mọi lúc mọi nơi mà không bị bỏ lỡ hay quá hạn nữa. Bạn không những duy trì được sự ổn định khi sử dụng mà còn được đảm bảo.
Mức độ bảo mật của Timo rất an toàn khi thực hiện bất cứ giao dịch nào cũng đều có mã OTP xác nhận gửi về điện thoại. Chỉ khi nào có mã xác nhận thì hệ thống mới chấp nhận thực hiện giao dịch. Nên bạn có thể kiểm soát những giao dịch của mình đã thực hiện.
Không những thế, Timo cũng ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng như miễn phí toàn bộ phí giao dịch cho khách hàng khi thực hiện thanh toán hóa đơn dịch vụ. Chức năng lưu và ghi nhớ thông tin và hóa đơn giao dịch được Timo hỗ trợ rất cao. Chỉ cần thanh toán một lần là thông tin được ghi nhận lên hệ thống cho những lần sử dụng sau này.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!