5 ĐỊA ĐIỂM ĐỂ ĐÓN MỘT NĂM MỚI THẬT ĐẶC BIỆT!

Dịp Tết dương lịch năm nay, giới văn phòng được nghỉ hẳn 3 ngày! Kế hoạch của bạn là gì? Ở nhà ngủ nướng cho thỏa những ngày thức khuya dậy sớm? Tổ chức tiệc tất niên với bạn bè, đồng nghiệp? Hay tranh thủ chuỗi ngày nghỉ khá dài này để đi du lịch, vừa “đổi gió” vừa hòa mình vào không khí năm mới ở một miền đất mới? Lựa chọn thứ ba nghe thật hấp dẫn!

Bạn có thể khởi hành từ tối thứ Sáu, thậm chí xin nghỉ thêm một ngày rồi lên đường đến một nơi thật xa, thoải mái tận hưởng chuyến du lịch, thích thú xem ở xứ khác người ta đón năm mới thế nào, rồi trở về vào ngày thứ Hai tuần sau. Chắc hẳn đến giờ, nhiều người đã lên sẵn lịch trình cho chuyến đi cuối cùng của năm rồi! Nhưng nếu chưa biết đi đâu thì hãy cùng dạo qua 5 điểm đến lý tưởng cho dịp Tết dưới đây nhé:

Sapa – giấc mơ tuyết trắng!

Web.Post4.hinh1

Năm nay, thị trấn vùng cao Sapa tiếp tục trở thành điểm du lịch “cực hot”. Thời tiết lạnh giá, nhiệt độ có nơi xuống tới -7oC khiến băng tuyết phủ trắng xóa, lấp lánh dưới ánh mặt trời, biến Sapa thành “xứ sở diệu kỳ” độc nhất vô nhị ở Việt Nam! Chẳng cần đi Hàn Quốc hay châu Âu, bạn cũng có thể dạo chơi trên tuyết và tha hồ chụp hình “sống ảo”. Theo dự báo, băng giá trên Sapa có thể xuất hiện nhiều từ nay cho đến hết tháng Hai năm sau nên bạn hoàn toàn có đủ thời gian sắp xếp cho trải nghiệm đặc sắc này. Tuy nhiên, lượng khách đổ về đây sẽ rất đông, nên bạn cần đặt phòng trước nếu không muốn bơ vơ trong giá lạnh.

Cụm đảo: Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Lập, Bình Ba

Web.Post4.hinh2

Bốn đảo này còn được gọi là “tứ Bình”, thuộc địa phận xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ đẹp đến choáng ngợp, những làng chài bình dị vắng bóng khách du lịch và những con tôm hùm đặc sản với giá dễ chịu. Khởi hành từ Sài Gòn, bạn có thể đi xe đến Phan Rang hoặc Cam Ranh rồi thuê xe đi tiếp đến vùng biển “tứ Bình”. Nếu thích cắm trại trên biển, bạn có thể chọn Bình Hưng hoặc Bình Tiên, còn nếu thích một nơi nghỉ ngơi sạch sẽ, bạn nên đến Bình Ba và Bình Lập. Dù chọn bất cứ đảo nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự giản dị, bình yên mà chắc chắn bạn luôn khao khát!

Bangkok, Thái Lan

Web.Post4.hinh3

Những màn pháo hoa trên sông Chao Praya, với khung cảnh cung điện và đền chùa lộng lẫy, uy nghiêm khiến bạn không tránh khỏi ấn tượng thiêng liêng về khoảnh khắc đầu năm mới. Nhiều khách sạn 5 sao ở ven sông đồng loạt tổ chức các sự kiện ngoài trời đầy sáng tạo để đón mừng khoảnh khắc đó. Các câu lạc bộ đêm Bankok giờ này đang chạy nước rút cho bữa tiệc lớn và các DJ hàng đầu thế giới đang đổ về thành phố này.

Singapore, Singapore

Web.Post4.hinh4

Thủ đô của Đảo quốc Sư tử đang chuẩn bị mọi thứ để bùng nổ vào thời khắc đón mừng 2018! Đêm Giao thừa tại Singapore sẽ là một bữa đại tiệc đầy màu sắc với các chương trình bắn pháo hoa, biểu diễn đèn laser, điệu múa trên bãi biển và các buổi trình diễn âm nhạc quanh vịnh Marina, thậm chí có cả một bữa tiệc trên sân khấu nổi chạy trong tám giờ đồng hồ. Bạn có thể dạo quanh khu Orchard Road lộng lẫy ánh sáng, rồi hòa cùng hàng nghìn người đếm ngược đến thời khắc giao thừa trên bãi biển Siloso hoặc ở vịnh Marina.

Sydney, Úc

Web.Post4.hinh5

Năm 2017, Sydney được trang Lonely Planet chọn là một trong 10 điểm đến lý tưởng của năm. Nếu ở đây vào đêm giao thừa, bạn nhất định phải ghé khu vực cầu cảng và nhà hát Con Sò Sydney nổi tiếng để ngắm màn trình diễn pháo hoa được xem là lớn nhất thế giới vào mỗi dịp giao thừa hằng năm, sau đó tham gia những bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, rồi dạo bộ trên những con đường tuyệt đẹp và mơ mộng đôi chút về một năm 2018 thật hạnh phúc!

Dịp Tết luôn luôn là thời gian cao điểm đối với ngành khách sạn và du lịch, nên lẽ đương nhiên là bạn cần chuẩn bị trước tất cả những vấn đề thiết yếu như vé tàu xe, máy bay, chỗ ở, thậm chí cả nhà hàng ăn uống rồi thanh toán bằng tính năng EasyPay của Ngân hàng số Timo, vừa nhanh, vừa đơn giản, lại không lo tốn bất cứ khoản phí nào. Một trong những đối tác lớn của Timo sử dụng EasyPay là Gotadi.com – mạng đặt vé máy bay, khách sạn và tour du lịch đầu tiên tích hợp hệ thống chia sẻ thông tin du lịch dành riêng cho du khách Việt Nam. Với cú bắt tay này, bạn có thể thu xếp chuyến du lịch đầu năm mới hoàn hảo chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản! Chưa kể, nếu đặt vé máy bay trên Gotadi.com và thanh toán qua EasyPay, bạn còn có cơ hội trúng ngay 1 chuyến du lịch trong chương trình quay số hàng tuần nữa!

Kế hoạch du lịch Tết chưa bao giờ tươi sáng hơn thế, phải không nào!?

Nếu bạn chưa có thẻ Timo, mở thẻ miễn phí ngay để nhận nhiều ưu đãi 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...