Thành phố đáng sống Đà Nẵng thêm tiện nghi và an toàn với ngân hàng số

Không ngừng phát triển theo xu hướng thời đại mới, người dân Đà Nẵng dần từ bỏ tiền mặt chuyển sang các dịch vụ số hóa.

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Thuộc vùng kinh tế trọng điểm, đóng vai trò thúc đẩy tăng trưởng cho cả khu vực miền Trung, Đà Nẵng nhận thức rõ xu thế phát triển trong bối cảnh hôi nhập. Gần 20 thập niên qua, thành phố đã có những bước chuyển mình tích cực, không ngừng khai thác tiềm năng vốn có, đưa ra các chính sách mới để trở thành vùng đất văn minh đáng sống nhất Việt Nam.
Năm 2016, Đà Nẵng dẫn đầu cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), đánh dấu 4 lần liên tiếp được cộng đồng doanh nghiệp xếp vị trí cao nhất. Tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố tăng trưởng 9,04%, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 1,3 tỷ USD và chỉ số giá tiêu dùng bình quân tăng 1,84% so với năm 2015.
 

Đà Nẵng luôn tiên phong phát triển theo xu hướng thời đại mới
Đà Nẵng luôn tiên phong phát triển theo xu hướng thời đại mới

Cơ sở hạ tầng luôn được Đà Nẵng chú trọng đầu tư và phát triển nhằm thu hút đầu tư và du lịch. Mỗi một năm qua đi, thành phố biển lại có thêm những công trình mới tạo dấn ấn, điển hình như khu du lịch Bà Nà, cầu Rồng hay cầu tình yêu… Đà Nẵng còn dẫn đầu trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa du lịch mang tầm cỡ quốc tế như lễ hội pháo hoa diễn ra hàng năm. Nhờ đó, thành phố này được New York Times bình chọn là một trong những điểm đến lý tưởng nhất thế giới. Năm 2016, ngành du lịch thu hút 5,51 triệu lượt khách, trong đó 1,67 triệu du khách quốc tế, đạt 107% kế hoạch, tăng 17,7% so với năm trước.
Đồng hành cùng kinh tế, chất lượng cuộc sống người dân Đà Nẵng cũng được cải thiện đáng kể qua chính sách “4 an”, gồm an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội. Thành phố văn minh ngày càng đáng sống với những chính sách cấp tiến như nhà vệ sinh miễn phí đạt chuẩn 5 sao, bệnh viện ung thư nhân đạo cho người nghèo, con đường không bóng rác, không nạn “móc túi” du khách, WiFi miễn phí phủ khắp mọi ngóc ngách…

Người dân Đà Nẵng chi tiêu văn minh, nâng cao an ninh với ngân hàng số

Với môi trường sống an cư lạc nghiệp, không ngừng hội nhập, người Đà Nẵng cũng luôn là những công dân tiên phong trong việc tiếp thu các bước tiến đổi mới của thời đại. Sau TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ, Đà Nẵng là thành phố thứ 4 đón chào ngân hàng số tại Việt Nam. Thói quen sử dụng tiền mặt của người dân Đà Nẵng hứa hẹn sẽ sớm bị xóa  sổ, thay đó là các dịch vụ số hóa tiện ích hơn.
Mô hình ngân hàng thế hệ mới này không có phòng giao dịch như ngân hàng truyền thống. Người dùng chỉ cần người một thiết bị di động kết nối Internet là có thể thực hiện mọi giao dịch tại nhà hay văn phòng ngay lập tức, tiết kiệm được quỹ thời gian dành cho nhiều hoạt động ý nghĩa hơn.
 

Đà Nẵng luôn tiên phong phát triển theo xu hướng thời đại mới
Đà Nẵng luôn tiên phong phát triển theo xu hướng thời đại mới

Đến với ngân hàng số, mọi thủ tục giấy tờ đều được số hóa, quản lý đơn giản và an toàn qua 3 tầng bảo mật chặt chẽ của ứng dụng di động thông minh. Người dùng cũng sẽ luôn cảm thấy an tâm khi không phải mang theo nhiều tiền mặt khi ra đường hoặc mua sắm. Mỗi người chỉ cần có 1 chiếc thẻ ATM của ngân hàng số và chiếc smartphone có cài đặt ứng dụng quản lý tài khoản là có thể trở thành một người chi tiêu thông thái.
Điểm thú vị nhất khiến người dân Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn ngân hàng số chính là các dịch vụ được miễn phí từ A đến Z. Với một thẻ ATM nội địa (thẻ debit) thân thiện, người dùng có thể rút tiền tại hơn 16.800 ATM toàn quốc, cà thanh toán bằng máy POS tại các siêu thị, nhà hang. Ứng dụng di động hỗ trợ chuyển tiền nhanh đến các ngân hàng khác, trả tiền hóa đơn điện nước, gửi yêu cầu thanh toán, cho vay nhanh, mở sổ tiết kiệm, tra soát giao dịch thẻ… mà hoàn toàn không phải tốn bất cứ chi phí nào. Nhờ đó tiết kiệm được vài trăm đến hàng triệu đồng mỗi năm, giảm bớt nỗi lo về chi phí sinh hoạt đắt đỏ.

Với Timo, các dịch vụ ngân hàng thường ngày của bạn đều trở thành... miễn phí
Với Timo, các dịch vụ ngân hàng thường ngày của bạn đều trở thành… miễn phí

Để trải nghiệm những tiện ích Timo mang đến, hãy dành vài phút đăng ký online. Sau đó kiểm tra lịch hẹn qua email để đến Timo Hangout chi nhánh Đà Nẵng tại số 43-45 đường Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu thưởng thức một tách cà phê và nhận ngay trọn bộ 3 sản phẩm gồm thẻ thanh toán (debit card), ứng dụng Internet và dịch vụ mobile banking. Chi phí cho bộ công cụ quản lý tài chính tối ưu này là hoàn toàn miễn phí.
 

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!