Cách mua mã thẻ cào online để nạp tiền chơi game

Trong khi một số game online tự phát hành thẻ nạp tiền chơi game riêng thì vẫn có khá nhiều game chấp nhận hình thức nạp tiền chơi game bằng nạp tiền điện thoại. Cách thức này được đánh giá là cách nạp tiền chơi game một cách nhanh chóng và tiện lợi cho người chơi game khá nhiều.

Các hình thức nạp tiền chơi game hiện nay

Việc nạp tiền chơi game là một trong những cách mà nhà phát triển game đã tạo ra cho người chơi. Thông qua việc nạp tiền chơi game này, nhân vật game của người chơi có thể được trang bị thêm sức mạnh, điểm để có thể có thêm nhiều lợi thế khi chơi game.
Hiện có 2 hình thức nạp tiền chơi game thông dụng:
– Nạp tiền chơi game thông qua cổng game lớn như FPT, Zing, VTC… Đây là những nhà phát triển game lớn và mạnh. Qua cổng game này người chơi game có thể nạp tiền chơi game qua thẻ game, tài khoản ngân hàng có liên kết, ví điện tử, thẻ cào điện thoại… Những hình thức nạp tiền này, giá trị tiền nạp sẽ quy đổi thành điểm game theo mỗi game quy định.

dai-ly-the-cao[1]
– Nạp tiền chơi game thông qua các website thương mại điện tử cung ứng dịch vụ nạp thẻ game, thẻ điện thoại. Các website này thường liên kết với tài khoản ngân hàng trực tuyến. Bạn có thể mua thẻ game, thẻ điện thoại theo theo mệnh giá đã quy định. Đây chính là một trong những cách nạp tiền chơi game phổ biến được các game thủ sử dụng khá nhiều.

Hướng dẫn nạp tiền chơi game nhanh chóng

Tùy theo cách thức bạn chọn mà bạn thực hiện việc nạp tiền chơi game phù hợp.
– Đối với hình thức nạp tiền chơi game qua chính cổng game thì bạn cần đăng nhập game. Tiến hành kết nối với các tài khoản ngân hàng, các ví điện tử… Sau khi chọn mệnh giá nạp tiền theo quy định của cổng game bạn sẽ nhận được xác nhận tạo giao dịch. Lúc này hệ thống tự động gửi mã OTP về cho bạn. Sau xác nhận bạn sẽ hoàn thành việc nạp tiền chơi game. Tài khoản game của bạn đồng thời có sẽ có giá trị tiền, giá trị điểm tương ứng.
– Đối với hình thức nạp tiền chơi game thông qua website thương mại điện tử bạn cũng phải tiến hành đăng nhập và liên kết ngân hàng để thực hiện. Tuy nhiên, ở hình thức này, số tiền nạp chơi game được quy thành số thẻ game. Thẻ game sau mua có mã số thẻ. Bạn nhập mã số thẻ vào tài khoản game thì khi đó tài khoản game của bạn mới có tiền, hoặc điểm để chơi game.


Như vậy, với 2 hình thức hỗ trợ các game thủ nạp tiền chơi game nhanh chóng đơn giản thì game thủ có thể chủ động nạp tiền chơi game mọi lúc mọi nơi. Tuy khá tiện dụng nhưng bản thân các game thủ cũng nên chú ý thực hiện giao dịch an toàn và chọn lựa kênh giao dịch phù hợp. Để vừa đảm bảo giao dịch thành công lại vẫn đảm bảo được sự bảo mật cho tài khoản ngân hàng cá nhân có liên kết. Trong thế giới game cũng có khá nhiều trường hợp lợi dụng sơ hở để trục lợi cá nhân chiếm đoạt tài sản bao gồm cả tài khoản game, tài khoản ngân hàng khá nguy hiểm.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...