5 Ứng dụng bạn không nên xóa khi hết dung lượng lưu trữ trên điện thoại

Tuy là điện thoại thông minh nhưng không phải ai cũng sở hữu được chiếc điện thoại có dung lượng lớn để thỏa sức cài đặt các ứng dụng mà mình yêu thích. Vì vậy, nếu chẳng may bạn dùng điện thoại quá dung lượng đến mức phải xóa bớt những ứng dụng thì hãy đưa ra lựa chọn chính xác. Những ứng dụng không nên xóa vì có tính chất quan trọng đến nhu cầu sử dụng của bạn.

1. Ứng dụng để liên lạc

Ngoài danh bạ điện thoại có thể được lưu ngay trên điện thoại nhưng sẽ vẫn có những tài khoản điện thoại bạn lưu vào ứng dụng điện thoại. Vì vậy, nếu lỡ tay xóa mất những ứng dụng này thì cũng đồng nghĩa với việc bạn xóa hết những dữ liệu liên quan từ thông tin số điện thoại, lịch sử các cuộc đàm thoại hoặc lịch sử những tin nhắn quan trọng. Cho nên, dù thiếu dung lượng để sử dụng những đừng bao giờ chọn xóa ứng dụng điện thoại dành cho liên lạc bạn nhé!

2. Ứng dụng Mobile Banking

Mobile Banking là một trong những ứng dụng ngân hàng bạn nên ưu tiên dành dung lượng để lưu trữ. Không những cung cấp những chức năng ngân hàng tuyệt vời mà ứng dụng Mobile Banking còn giúp bạn kiểm soát khác nhiều vấn đề liên quan đến tài chính. Bạn có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng nhanh chóng và tiện ích như: chuyển tiền online, gửi tiền tiết kiệm, thanh toán hóa đơn… Nếu xóa ứng dụng đồng nghĩa với việc khi muốn thực hiện giao dịch bạn phải di chuyển ra ngân hàng, và phải xếp hàng đợi đến lượt mình giao dịch.

Ứng dụng ngân hàng số Timo
Ứng dụng ngân hàng số Timo

3. Ứng dụng lưu trữ

Một trong những ứng dụng luôn luôn được người sử dụng điện thoại sử dụng là những ứng dụng lưu trữ. Việc sử dụng thêm ứng dụng lưu trữ không những giải phóng dung lượng bị hạn chế của điện thoại bạn mà còn tăng tiện ích sử dụng cho chính bạn. Theo đó, việc chuyển gửi những tài liệu như hình ảnh, video, tài liệu của cá nhân lên một ứng dụng lưu trữ là điều hoàn toàn có thể thực hiện. Thông thường các ứng dụng cung cấp một số dung lượng miễn phí, nhưng bạn cũng có thể mua thêm dung lượng để sử dụng cho mục đích của mình.

4. Ứng dụng văn phòng

Những ứng dụng văn phòng sẽ giúp ích cho công việc hàng ngày của bạn. Bạn sẽ hoàn toàn không phụ thuộc vào giấy bút hoặc máy tính để thực hiện những công việc hành chính căn bản. Như bảng ghi chép, bảng tính…
Ngoài ra thì các ứng dụng văn phòng thường có chức năng lưu lại dữ liệu. Nếu bạn xóa thì có thể vô tình xóa luôn những dữ liệu này. Vì thế, chắc ăn nhất, nên để lại ứng dụng này vì việc bạn phải sử dụng là thường xuyên.

5. Ứng dụng bản đồ, la bàn

Là ứng dụng cần thiết cho bạn để định vị vị trí cũng như định hướng di chuyển đúng và chính xác. Nó thật sự là cần thiết khi bạn di chuyển đến vùng đất mới hoặc cung đường mới.
Đặc biệt nhất là khi du lịch, bạn thường sử dụng điện thoại để chụp ảnh làm “ngốn” hết dung lượng và sẽ phải xóa đi những ứng dụng không cần thiết để chừa chỗ cho những tấm ảnh đẹp. Tuy nhiên lúc này, không được xóa ứng dụng bản đồ đâu nhé!

Cũng như nhiều ứng dụng khác, các ứng dụng trên đây mà Timo vừa điểm qua là những ứng dụng bên nên dành dung lượng để lưu trữ sử dụng được liên tục. Có thể sẽ phải xóa một số ứng dụng những đặc biệt, không nên xóa những ứng dụng này.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...