5 Điều Internet Banking không thể làm nhưng Digital Banking có thể

Mobile app

Digital Banking và E-Banking/ Internet banking khác nhau như thế nào, có lẽ những thành viên Timo là người hiểu rõ nhất. Khi bạn cài đặt ứng dụng ngân hàng số và so sánh với ứng dụng E-Banking sẽ thấy được ngay tính năng của ứng dụng ngân hàng số vượt trội hơn. Dưới đây, sẽ là những điều mà E-Banking không thể đáp ứng được mà khách hàng phải ra quầy giao dịch để thực hiện nhưng với Digital Banking, bạn có thể thoải mái thao tác tận nơi.

1. Quản lý thẻ ATM và tài khoản

Trong khi với ngân hàng truyền thống thì để đổi mã PIN, khóa/mở lại thẻ ATM phải mang CMND đến tận quầy giao dịch ngân hàng chờ đợi để được xử lý thì với Digital Banking, bạn có thể quản lý ngay tại nhà.
Với Timo, tính năng quản lý thẻ ATM cho phép bạn quản lý cả thẻ tín dụng cũng như thẻ ghi nợ nội địa ngay trên App hoặc My.timo.vn với những yêu cầu sau:

  • Khóa thẻ ATM
  • Yêu cầu thẻ mới.
  • Đổi mã PIN

Như vậy, khi bạn không tìm thấy thẻ ATM hoặc bị mất có thể phản ứng kịp thời ngay lập tức với Digital Banking.

Ngân hàng số Timo với nhiều tính năng vượt trội
Ngân hàng số Timo với nhiều tính năng vượt trội

2. Nhận thông báo giao dịch trên App

Thay vì bạn phải mua thêm một gói dịch vụ cộng thêm SMS Banking 10.000đ/tháng để được thông báo về thay đổi trong tài khoản 24/7 thì với App Digital Bank bạn sẽ được thông báo miễn phí qua ứng dụng trong điều kiện có kết nối Internet. Như vậy, bạn sẽ không cần phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

3. Đăng ký các loại thẻ ATM và sản phẩm tài chính khác

Với Digital Banking, bạn có thể đăng ký gói vay ngân hàng, được xét duyệt online và giải ngân trong một khoảng thời gian ngắn. Không cần giấy tờ đăng ký hoặc ra tận quầy giao dịch để làm thủ tục. Không cần phải chứng minh thu nhập hoặc tài chính vì ngân hàng số sẽ có cách xét mà không cần những loại giấy tờ chứng minh đó.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm toàn diện,… Tùy vào liên kết của ngân hàng với cái tổ chức tài chính khác.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

4. Yêu cầu chứng từ giao tận nhà

Đối với các ngân hàng truyền thống, bạn muốn có lại sao kê thẻ tín dụng, xác nhận giao dịch,… phải đến quầy và yêu cầu nhân viên cấp cho bạn. Đối với Digital Banking, bạn hoàn toàn có thể tự động yêu cầu trong ứng dụng hoặc website của ngân hàng số giao những tài liệu với dấu mộc đầy đủ đến địa chỉ tùy ý mà không cần phải đi đâu xa xôi.

5. Các tính năng hỗ trợ quản lý tài chính khác

Mỗi một ngân hàng số sẽ có những công cụ giúp quản lý chi tiêu và tài chính như một hình thức hỗ trợ bạn thay vì bạn phải đến quầy giao dịch và nhờ nhân viên tư vấn.
Điển hình như với ngân hàng số Timo có tính năng đặc biệt tích hợp ngay trong ứng dụng như:

  • Nhắc nhở thanh toán: Giúp bạn gửi yêu cầu thanh toán hoặc hiểu đơn giản là “nhắc nợ” đến thành viên Timo khác và họ có thể trả tiền ngay cho bạn với chỉ vài thao tác.
  • Timo Goal Save: Giúp bạn tiết kiệm định kỳ cho mục tiêu nào đó như du học, mua laptop, mua điện thoại hoặc chỉ đơn thuần là để dành thành số tiền lớn rồi gửi tiết kiệm online có kỳ hạn.

Có thể nói, Digital Banking không chỉ là một ngân hàng đích thực mà còn là người bạn tài chính, hỗ trợ bạn 24/7 mọi vấn đề liên quan đến tài chính. Đặc biệt là hầu hết phí giao dịch và chi phí khác đều thấp hơn so với ngân hàng truyền thống do họ đã cắt giảm được chi phí cho các địa điểm giao dịch.
Để có thể trải nghiệm được sự tiện lợi của ngân hàng số, hãy đăng ký ngay Timo – Ngân hàng số đầu tiên của Việt Nam và bạn sẽ không còn thấy ngân hàng chỉ toàn thủ tục và chờ đợi nữa!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...