5 Cách tiết kiệm tiền điện thoại hiệu quả

Điện thoại di động hiện đang được sử dụng khá phổ biến. Bạn có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi bởi tính tiện dụng của nó. Nhưng bạn có biết, với điện thoại, ngoài chi phí cước gọi nhắn tin thông dụng thì bạn còn đang phải trả thêm một số khoản chi phí khác hay không? Nếu bạn muốn tiết kiệm bớt những khoản chi phí từ điện thoại hãy cùng Timo xem xét 5 cách tiết kiệm tiền điện thoại hiệu quả hiện nay nhé!

Chọn gói cước phù hợp

Nhà mạng nào cũng muốn tăng được sản lượng sản phẩm bán ra cho người dùng cho nên sẽ có rất nhiều gói cước để bạn lựa chọn. Tuy nhiên sẽ có rất ít gói cước điện thoại có thể phù hợp cho tất cả nhu cầu của mỗi người. Vì vậy, bạn không nên trả tiền cho những gói cước không phù hợp với mình. Hãy xem xét nhu cầu của bản thân rồi hãy quyết định chọn lựa gói cước nào phù hợp để nghe gọi hay xem phim dùng internet tốc độ cao… cũng có khá nhiều khách hàng khi thanh toán tiền điện thoại mới “ngã ngửa” với số tiền mình đã sử dụng. Hiện này bạn có thể tham khảo gói cước gọi 10 phút miễn phí của các nhà đài cũng khá tiết kiệm.

Đúng mục đích sử dụng

Hai loại cước điển hình mà bạn phải trả khi dùng điện thoại là: cước điện thoại và cước 3G internet. Vì vậy, để tiết kiệm bạn hãy nhớ rõ khi nào thì nên dùng chức năng nào. Nếu bạn đang ở nơi có internet hãy tắt 3G để hạn chế tiêu thụ dung lượng. Nếu có điện thoại bàn thì bạn có thể dùng để thực hiện cuộc gọi điện thoại thay thế cho di động.

Sử dụng các ứng dụng gọi điện miễn phí

Đây là một cách tiết kiệm tiền hiệu quả được sử dụng rộng rãi hiện này. Ứng dụng công nghệ đã cho phép bạn kết nối với mọi người một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn luôn sử dụng internet thì hãy tận dụng nguồn viễn thông này để thực hiện việc kết nối. Có khá nhiều ứng dụng có thể thực hiện chức năng gọi điện thoại và nhắn tin như điện thoại thông thường. Thậm chí còn nhanh chóng và vui vẻ hơn. Bạn có thể tham khảo sử dụng ứng dụng Viber, Zalo, Tango hay Line. Nó sẽ giúp bạn cắt giảm đáng kể tiền điện thoại.

Kiểm soát cước gọi

Đừng bỏ qua bảng chi tiết cước gọi hàng tháng mà đơn vị cung cấp dịch vụ gửi cho bạn. Thật bất công khi bạn đang trả gói cước 1000 phút gọi mà chỉ thực hiện được 600 phút gọi. Như vậy, lúc này đây bạn có thể chuyển đổi sang gói cước thấp hơn phù hợp với nhu cầu của mình hơn. Chi phí điện thoại của bạn sẽ được giảm thêm một khoản không nhỏ. Thêm nữa, bạn cũng có thể xem lại bạn bè hoặc đối tác của mình có dùng cùng mạng điện thoại hay không? Việc dùng cùng mạng điện thoại sẽ có được giá cước ưu đãi hơn rất nhiều.

Tận dụng tốt các khuyến mãi nạp thẻ của các nhà cung cấp (Nguồn Internet)
Tận dụng tốt các khuyến mãi nạp thẻ của các nhà cung cấp (Nguồn Internet)

Tận dụng khuyến mãi, chiết khấu

Khi bạn nạp tiền điện thoại online hoặc trực tiếp từ đại lý thường sẽ có chiết khấu từ 3%-15% tùy từng đợt. Bên cạnh đó, nhà mạng nào cũng có chương trình khuyến mãi cho khách hàng của họ, nhất là vào những dịp lễ lớn. Vì vậy, bạn hãy tận dụng những ưu đãi này. Lưu ý là khi bạn sử dụng tính năng Timo Top Up trong ứng dụng ngân hàng số Timo để nạp tiền điện thoại MobiViettel, Vinaphone thì cũng sẽ được khuyến mãi nếu khuyến mãi đó dành cho tất cả thuê bao.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...