Mách bạn 3 tính năng của Timo giúp cho việc mua sắm Giáng Sinh và năm mới dễ dàng hơn

Với không khí Giáng Sinh và năm mới đang ngày càng tăng dần, đầu tháng 12 là thời điểm mọi người cùng nhau chuẩn bị và mua sắm những thứ cần thiết để trang trí nhà cửa và ăn mừng dịp lễ đẹp nhất trong năm. Đây cũng là khoảng thời gian mà rất nhiều các thương hiệu đồng loạt giảm giá để thu hút khách hàng hơn.
Với nhiều thứ phải sắm sửa như thế thì làm sao để có thể tránh trường hợp cháy túi ngay đầu tháng? Hãy để 3 tính năng thông minh và tiện lợi của Timo dưới đây giúp bạn thoải mái mua sắm và vẫn cân bằng được chi tiêu cho cả tháng nhé.

Mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới dễ dàng cùng Timo.

Tài khoản thanh toán (Spend Account) và tài khoản tiết kiệm mục tiêu (Goal Save)

Tài khoản Spend Account là tài khoản thanh toán hằng ngày của bạn trên ứng dụng Timo và được kết nối với thẻ Timo Debit của bạn. Khi cần chuyển khoản với Spend Account để thanh toán cho các hoá đơn mua sắm, bạn sẽ không cần lo ngại về các khoản phụ phí ngay cả trong trường hợp khác hệ thống ngân hàng. Tài khoản Spend Account cho phép chuyển tiền miễn phí đối với hơn 40 ngân hàng. Mọi giao dịch cùng hệ thống NAPAS đều nhanh hơn khi được cho phép thực hiện 24/7.
Ngoài tài khoản Spend Account, ứng dụng Timo còn mang đến tài khoản tiết kiệm mục tiêu (Goal Save) để giúp người dùng chi tiêu hợp lý và đạt được mục tiêu của mình dễ dàng hơn. Để mua sắm các thứ cần thiết cho mùa Giáng Sinh và năm mới, hoặc tiết kiệm đủ ngân sách để mua quà Giáng Sinh cho người thân và bạn bè, có thể bạn sẽ phải để dành một số tiền từ đầu tháng 12. Với mục tiêu rõ ràng và sự trợ giúp của tài khoản Goal Save, bạn có thể dễ dàng mua sắm được những gì mình cần. Đồng thời biết được mình còn có thể sử dụng bao nhiêu tiền đến cuối tháng.
Ngoài ra, tài khoản Goal Save cũng cho phép người dùng lựa chọn giữa cài đặt tính năng trích tiền tự động định kỳ từ tài khoản Spend Account hoặc tự trích tiền theo nhu cầu. Xem thêm thông tin chi tiết về tài khoản Goal Save tại đây.

Ứng dụng Timo mang đến tài khoản tiết kiệm mục tiêu (Goal Save) để giúp người dùng chi tiêu hợp lý.

Vay thấu chi (Fast Cash)

Trong giai đoạn mua sắm cuối năm, các khoản cần chi tiêu dễ dàng có thể dẫn tới tình trạng hết tiền trong tài khoản. Trong trường hợp này thì cần phải làm gì để có thể tiếp tục xoay sở cho các khoản chi tiêu trong tháng và vẫn đảm bảo được sự chuẩn bị chu đáo cho Giáng Sinh và năm mới?
Để khách hàng có thể dễ dàng xoay sở trong các tình huống như thế này, Timo đã cho ra đời hình thức vay thấu chi (Fast Cash) với hạn mức từ 10.000.000 VNĐ đến 100.000.000 VNĐ. Hạn mức vay thấu chi được điều chỉnh theo mong muốn và được xét duyệt trong vòng 30 phút dựa trên mức độ tin cậy của tài khoản thanh toán thay vì phải thực hiện các thủ tục vay phiền phức và chứng minh thu nhập cá nhân.
Sau khi được xét duyệt thành công, khoản vay thấu chi sẽ được kích hoạt khi tài khoản Spend Account chạm mức 0 VNĐ. Bạn có thể sử dụng khoản vay thấu chi này để thanh toán trực tuyến, qua các máy POS hoặc chuyển tiền. Thời hạn thanh toán cho khoản vay thấu chi là trong vòng 1 năm kể từ ngày kích hoạt, và bạn có thể dễ dàng thanh toán cho khoản thấu chi của mình bằng cách đơn giản là nạp tiền vào tài khoản Spend Account.
Làm thế nào để biết bạn có đủ điều kiện để vay thấu chi hay không? Tham khảo thêm về điều kiện vay tại đây.

Tính năng trả góp linh hoạt cùng thẻ Timo Mastercard (trả góp thẻ tín dụng)

Ngoài các lợi ích sẵn có của thẻ tín dụng, thẻ tín dụng Timo MasterCard còn mang đến các tính năng như: hạn mức thanh toán & rút tiền cao, chủ động chi trả các khoản dư nợ, cho phép nâng hạn mức thẻ, v.v… Tìm hiểu rõ hơn về các tính năng của thẻ Timo MasterCard tại đây.
Ngoài ra, để các chủ thẻ Timo MasterCard có thể chi trả cho các khoản mua sắm cuối năm của mình mà không cần sử dụng hết hạn mức tín dụng cho phép trong tháng, Timo cho phép khách hàng chuyển đổi các giao dịch từ 3.000.000 VNĐ trở lên thoả điều kiện qua trả góp với lãi suất 1% và kỳ hạn 3, 6 hoặc 12 tháng. Các giao dịch hợp lệ có thể chuyển đổi qua trả góp sẽ được đánh dấu nhãn là “Trả góp được” trên ứng dụng Timo. Tìm hiểu thêm về điều kiện đăng ký trả góp tại đây.

trả góp thẻ tín dụng
Timo MasterCard có thể chi trả cho các khoản mua sắm cuối năm của mình mà không cần sử dụng hết hạn mức tín dụng cho phép trong tháng.

Tính năng trả góp này không ràng buộc cho một số đối tác nhất định nào mà có thể được áp dụng cho tất cả các giao dịch bằng VNĐ với các đối tác kinh doanh (trực tuyến hoặc tại cửa hàng) trong lãnh thổ Việt Nam.
Dù là thẻ ghi nợ Timo Debit hay thẻ Timo MasterCard thì đều được đồng hành cùng những tính năng khác nhau giúp cho việc chi tiêu mua sắm của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn lựa được tính năng phù hợp để có thể chuẩn bị chu đáo hơn cho mùa Giáng Sinh năm nay.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...