VinaCapital là gì? Những điều bạn cần biết về đầu tư tích lũy VinaCapital qua Timo

vinacapital

Để giúp các chủ tài khoản Timo dễ dàng đầu tư vào thị trường chứng khoán, Timo hợp tác với VinaCapital và mang đến sản phẩm quỹ đầu tư tích luỹ VinaCapital ngay qua ứng dụng. Trước khi quyết định mở tài khoản đầu tư cùng VinaCapital, hãy cùng Timo tìm hiểu qua những thông tin cơ bản về quỹ đầu tư mở này qua bài viết dưới đây nhé.

>> Xem thêm: Tự do tài chính là gì? 7 cấp độ tự do tài chính theo Grant Sabatier và các bước thực hiện

VinaCapital là gì?

vinacapital

Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital (VCFM) là một trong công ty đứng đầu trong lĩnh vực đầu tư tài chính tại Việt Nam. Dẫn đầu uy tín với 15 năm kinh nghiệm đầu tư của mình tại Việt Nam, VinaCapital được đánh giá rất cao và trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. 

Mục đích mà công ty VinaCapital hướng đến là mang lại những lợi nhuận tối ưu nhất cho các nhà đầu tư không chuyên thông qua sự uy tín và chuyên nghiệp của mình. Đây cũng là môi trường rất tốt để các nhà đầu tư kiếm thêm lợi nhuận cũng như học hỏi những kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ.

>> Xem thêm: Quy tắc 6 chiếc lọ giúp bạn quản lý tiền bạc thông minh, hiệu quả

Quỹ đầu tư tích lũy VinaCapital là gì?

Quỹ đầu tư tích lũy VinaCapital được quản lý bởi VinaCapital,sở hữu danh mục đầu tư đa dạng và khả năng mang lại lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, một vài thông tin sơ lược của quỹ đầu tư lích luỹ VinaCapital có thể kể đến là:

quỹ đầu tư tích lũy VinaCapital
  • Ban Điều Hành của VinaCapital có tổng cộng hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư.
  • VinaCapital sở hữu trên 300 mối quan hệ kinh doanh, bao gồm các công ty và dự án được quản lý và tham gia đầu tư bởi VinaCapital.
  • Tổng tài sản do VinaCapital quản lý lên đến 2.0 tỷ $.

Quỹ đầu tư tích luỹ VinaCapital (quỹ mở) hoạt động như thế nào?

Với loại hình đầu tư này, các nhà đầu tư sẽ bỏ tiền vào quỹ để VinaCapital thay mặt các nhà đầu tư thực hiện đầu tư. Mọi khoản đầu tư và lợi nhuận 100% thuộc quyền sở hữu của các nhà đầu tư đã bỏ vốn vào quỹ đầu tư tích luỹ VinaCapital. Quỹ được gọi là “mở” vì các khoản đầu tư vào quỹ không có kỳ hạn cố định. Các nhà đầu tư có thể đầu tư hoặc rút vốn vào bất kỳ lúc nào.

VinaCapital cung cấp những loại quỹ đầu tư mở nào?

đầu tư tích lũy Vinacapital

Hiện tại VinaCapital cung cấp 3 loại quỹ mở, bao gồm:

Quỹ đầu tư Cổ Phiếu Hưng Thịnh (VEOF): chiến lược đầu tư trung và dài hạn (1-3 năm) để gia tăng giá trị. Quỹ đầu tư chủ yếu vào những cổ phiếu niêm yết ở Việt Nam với vốn hóa lớn và trung bình, có các nền tảng hoạt động tốt và tiềm năng tăng trưởng trong 1-3 năm tới.

Quỹ đầu tư Trái Phiếu Bảo Thịnh (VFF): VFF là quỹ đầu tư trái phiếu của VinaCapital với chiến lược đầu tư trung và dài hạn (1-3 năm) để mang lại lợi nhuận ổn ​​định. Quỹ đầu tư tối thiểu 80% tổng tài sản vào trái phiếu chính phủ, trái phiếu được chính phủ bảo lãnh, trái phiếu chính quyền địa phương, giấy tờ có giá phát hành bởi các tổ chức tín dụng hàng đầu, và công cụ tiền gửi tiết kiệm ngắn hạn.

Quỹ đầu tư Cổ Phiếu Tiếp Cận Thị Trường Việt Nam (VESAF): Quỹ VESAF là quỹ đầu tư cổ phiếu với chiến lược đầu tư trung và dài hạn (2-5 năm) để gia tăng giá trị. Mục tiêu đầu tư của Quỹ VESAF là tìm kiếm các cơ hội đầu tư vào các doanh nghiệp tốt với triển vọng tăng trưởng cao và bền vững đồng thời có mức định giá hấp dẫn trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

quỹ đầu tư

Lợi ích của quỹ đầu tư VinaCapital

  • Đầu tư với giá trị thấp: Chỉ với số vốn từ 2.000.000 đồng, bạn đã có thể đầu tư ngay vào quỹ mở do VinaCapital quản lí.
  • Nhận lại nguồn lợi nhuận cao trong thời gian dài hạn: Giảm thiểu rủi ro ngắn hạn trong thị trường chứng khoán, bằng việc đầu tư cổ phiếu và trái phiếu có tìm năng tăng trưởng trong thời gian dài hạn.
  • Đầu tư an toàn từ sự quản lý chuyên nghiệp của các chuyên gia: Đầu tư vào quỹ mở do VinaCapital quản lý, bạn có thể hoàn toàn an tâm về khoản đầu tư của mình. Thay vì phải mất thời gian, công sức để nghiên cứu thị trường, thì tại VinaCapital bạn có thể tin tưởng vào sự quản lý và hỗ trợ đắc lực từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư với dày dặn kinh nghiệm.
  • Thanh khoản cao: Với trường hợp nhà đầu tư cần phải sử dụng tiền, thì việc rút một phần hay toàn bộ tiền đầu tư ra khỏi quỹ có thể thực hiện bất cứ lúc nào.
  • Giảm rủi ro nhờ đa dạng hóa đầu tư: Quỹ mở VinaCaptital không chỉ đầu tư vào một công ty mà là hàng trăm công ty với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau do đó tỉ lệ rủi ro của hình thức đầu tư này là rất nhỏ.
  • Bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư: Khi đầu tư cùng VinaCapital, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về quỹ mở, thông qua các số liệu của quỹ (bản cáo bạch, điều lệ quỹ), các báo cáo định kỳ. Quỹ được giám sát bởi một ngân hàng độc lập với công ty quản lý quỹ, nhằm đảm bảo sự minh bạch và các hoạt động diễn ra của công ty quản lý là phù hợp với pháp luật và điều lệ quỹ.
  • Quy trình đầu tư đơn giản: Bất kì ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư với quỹ VinaCapital, với thủ tục đơn giản và nhanh chóng như mở tài khoản tiền gửi ở ngân hàng.

Hướng dẫn tham gia quỹ đầu tư tích luỹ VinaCapital với ứng dụng Timo

Trong thời đại nền kinh tế 4.0, xu hướng đầu tư vào các quỹ đầu tư ủy thác như VinaCapital ngày càng trở nên phổ biến. Độ tuổi của các nhà đầu tư cũng có xu hướng trẻ hóa với số vốn đầu tư ban đầu không nhiều.

đầu tư tích lũy vinacapital

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Timo, bạn có thể sở hữu tài khoản đầu tư tích luỹ VinaCapital với giá trị đầu tư tối thiểu chỉ 2.000.000 đồng. Phí mua 0% được áp dụng cho tất cả sản phẩm cũng chương trình đầu tư. Nếu nhà đầu tư có nhu cầu chuyển đổi sẽ được ưu đãi miễn phí cho lần chuyển đổi đầu tiên và chỉ 0,5% cho lần chuyển đổi thứ 2 trong năm.

Khi tham gia đầu tư vào quỹ đầu tư tích lũy VinaCapital trên ứng dụng Timo, nhà đầu tư có thể lựa chọn giữa quỹ đầu tư cổ phiếu VEOF và quỹ đầu tư trái phiếu VFF.

Hướng dẫn mở tài khoản đầu tư quỹ mở VinaCapital trên app Timo:

  • Bước 1: Tại mục “Đầu tư tích lũy”, lựa chọn loại Quỹ đầu tư (VFF/VIBF/VFF)
  • Bước 2: Chọn “Tạo tài khoản & đầu tư” ngay trên ứng dụng Timo (chỉ với 2.000.000 đồng)
  • Bước 3: VinaCapital sẽ gửi thông tin tài khoản đầu tư cho bạn sau khi hoàn tất quá trình.
  • Bước 4: Sau khi mở tài khoản thành công, bạn có thể trích thêm tiền từ tài khoản Timo vào tài khoản đầu tư VinaCapital.

Với danh mục các khoản đầu tư an toàn, đa dạng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp,  quỹ đầu tư tích lũy VinaCapital hứa hẹn sẽ đem lại cho các nhà đầu tư mức lãi suất cao hơn, đồng thời hạn chế rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận.

Đầu tư là một lĩnh vực mới để gia tăng lợi nhuận nhanh chóng. Tìm hiểu thêm về quỹ đầu tư tích lũy VinaCapital tại đây.

Timo

Đầu tư tích lũy Vinacapital

Gia tăng thu nhập cùng Timo

Quỹ đầu tư uy tín, chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Đầu tư an toàn, đa dạng hóa rủi ro

Được hỗ trợ gần như hoàn toàn bởi các chuyên gia quản lí quỹ

Các giải pháp đầu tư hấp dẫn với giá trị đầu tư tối thiểu chỉ 2 triệu VND (Botton: Đầu tư sớm, lợi ích lớn)

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Quỹ mở là gì? Có nên đầu tư quỹ mở? Các thông tin cơ bản

Hiện nay, bên cạnh các loại hình đầu tư sinh lời được nhiều người tin...

[Updated 2024] Các Quỹ đầu tư tại Việt Nam lớn và uy tín nhất

Hiện nay có khá nhiều người quan tâm tới đầu tư chứng khoán vì lợi...

Cách đầu tư tài chính cá nhân hiệu quả, an toàn nhất năm 2024

Nếu bạn đang có một số tiền nhàn rỗi, ngoài việc gửi tiết kiệm ngân...

Đầu tư gì với 100 triệu? 4 kênh đầu tư online sinh lời phổ biến

Nhiều người vẫn luôn thắc mắc liệu đầu tư gì với 100 triệu để thu...

Tìm hiểu 7 cấp độ đầu tư tài chính của Robert T.Kiyosaki

7 cấp độ đầu tư tài chính của Robert T.Kiyosaki giúp bạn biết về những...

Top 5 ứng dụng (app) đầu tư tài chính uy tín, lợi nhuận hấp dẫn

Một trong những cách kiếm tiền thụ động được quan tâm hàng đầu hiện nay...