Ngân hàng số Timo – Nơi mọi giao dịch đều là giao dịch trực tuyến

Trong thời đại công nghệ cao hiện nay, giao dịch trực tuyến đã trở nên phổ biến hơn nhất là với giới trẻ. Ngân hàng số Timo là một trong những ngân hàng ưu tiên các giao dịch trực tuyến để tạo điều kiện cho bạn giao dịch dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Thế nào là giao dịch trực tuyến?

Nếu như trước đây, khi muốn mua hàng hóa, bạn phải đến cửa hàng để mua và thanh toán. Muốn gửi hay rút tiền, bạn phải đến ngân hàng để giao dịch. Giờ đây, cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và mạng Internet, giao dịch trực tuyến ngày càng phổ biến và được ưa chuộng hơn. Từ những giao dịch đơn giản nhất như thanh toán tiền mua hàng từ xa cho đến chuyển tiền hay tiết kiệm một số tiền lớn, tất cả đều có thể thực hiện trực tuyến ngay tại nhà.
giao dịch trực tuyến
Vậy, giao dịch trực tuyến chính là hành vi mua bán có liên quan đến tiền tệ thông qua Internet. Để thực hiện giao dịch này, bạn cần kết nối Internet và có các loại tài khoản cung cấp chức năng thanh toán, quản lý trực tuyến.

Trải nghiệm giao dịch trực tuyến với Timo

Ngân hàng số là gì?

Chúng ta thường biết về ngân hàng qua những trụ sở lớn và các phòng giao dịch được đặt tại nhiều địa điểm cho mọi người dễ dàng tìm đến và thực hiện giao dịch của mình. Khác với những ngân hàng truyền thống, mọi giao dịch với ngân hàng số đều được thực hiện qua mạng Internet, từ việc đăng ký tài khoản, mở thẻ hay gửi tiết kiệm,… Đây là một bước phát triển lớn trong ngành tài chính ngân hàng. Tại Việt Nam, Timo chính là một trong những ngân hàng áp dụng và ưu tiên giao dịch trực tuyến để cải thiện trải nghiệm của người dùng.
Giao dịch trực tuyến

Những ưu điểm chỉ có trên ngân hàng số Timo

Ngân hàng số ra đời và ngày càng phát triển do giải quyết được rất nhiều nhược điểm của ngân hàng truyền thống. Nhờ ngân hàng số, bạn có thể thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, mọi giao dịch đều được thực hiện thông qua mạng Internet mà không cần phải bận tâm về thời gian và địa điểm. Vì thế, ngân hàng số tiết kiệm được rất nhiều chi phí, và từ đó miễn phí nhiều loại phí khác nhau cho khách hàng.
Giao dịch trực tuyến
So với ngân hàng truyền thống, ngân hàng số nổi bật hơn nhờ các ưu điểm tiện ích và thông minh khi được áp dụng công nghệ 4.0 vào cơ chế vận hành. Ngân hàng số giúp người dùng có thể thực hiện thao tác mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian vì không phải ra trụ sở giao dịch. Mức phí phát sinh trong giao dịch cũng được giảm thiểu giúp các chủ tài khoản nghiễm nhiên được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí.

Timo hiện có những dịch vụ giao dịch trực tuyến nào?

Chuyển tiền

Timo là ngân hàng số nên chức năng cơ bản nhất là chuyển tiền. Bạn có thể chuyển khoản cho thành viên Timo 24/7, ngay cả vào đêm khuya hoặc cuối tuần. Đặc biệt nhất, Timo miễn phí hoàn toàn với giao dịch chuyển tiền đến 40+ ngân hàng trong hệ thống NAPAS.
Giao dịch trực tuyến
Khi sử dụng Timo để chuyển tiền, bạn chỉ cần nhập số thẻ hoặc số thẻ của người nhận là thông tin người nhận đã hiện ra đầy đủ cho bạn kiểm tra, hạn chế tối đa sai sót. Không những thế, thông tin của người nhận sẽ được lưu lại ở mục “Quản lý người nhận” giúp chuyển khoản lần sau nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Mở tài khoản tiết kiệm

Ngoài chức năng chuyển tiền, Timo còn thực hiện một chức năng cơ bản khác của ngân hàng, đó là gửi tiết kiệm. Bạn có thể gửi tiết kiệm ngay tại nhà với giao dịch trực tuyến mà không cần tới phòng giao dịch với lãi suất cực kì cạnh tranh.
Giao dịch trực tuyến
Hướng tới đối tượng là những người trẻ thường sử dụng smartphone có kết nối Internet, Timo cung cấp nhiều cách thức tiết kiệm khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu. Bạn có thể gửi tiết kiệm hàng tháng, gửi tiết kiệm có kỳ hạn hay chia nhỏ nhiều khoản tiết kiệm tùy theo nhu cầu và mục đích của bạn. Bạn cũng có thể mở tài khoản tiết kiệm mục tiêu và sử dụng tính năng tích luỹ định kỳ để đạt mục tiêu đặt ra dễ dàng hơn. Tất cả đều thật đơn giản với Timo!

Thanh toán hóa đơn bằng giao dịch trực tuyến tại nhà

Nhắc đến giao dịch trực tuyến mà không nhắc đến chức năng thanh toán hóa đơn của Timo là một thiếu sót lớn. Trên ứng dụng Timo, bạn có thể thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền Internet và bảo hiểm một cách đơn giản và nhanh chóng. Bất kể lúc nào nhớ ra mình phải thanh toán hóa đơn, bạn chỉ cần vào “Danh sách hóa đơn” trên ứng dụng Timo, chọn tên loại hóa đơn, lấy hóa đơn và thanh toán. Hoặc bạn có thể kiếm tra hóa đơn đã đến hạn thanh toán tại mục “Chi tiết Hóa đơn”.
Giao dịch trực tuyến
Không còn những nỗi lo về việc quá hạn thanh toán hóa đơn hay phải đến nhiều địa điểm khác nhau để thanh toán tiền. Vấn đề thanh toán hóa đơn của bạn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều với Timo.

Mua bảo hiểm

Để gia tăng sự tiện lợi cho người dùng, Timo còn mang đến nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau ngay qua ứng dụng Timo. Cụ thể, bạn có thể mua bảo hiểm tai nạn của Sun Life hoặc bảo hiểm du lịch quốc tế từ Liberty Insurance ngay qua ứng dụng với đầy đủ các thông tin cần thiết. Với Timo, việc trang bị cho mình những sản phẩm cần thiết để bảo vệ bản thân tốt hơn có thể dễ dàng được thực hiện qua vài thao tác đơn giản.

Đầu tư tích luỹ 
Ngoài các sản phẩm bảo hiểm, Timo còn hợp tác với VinaCapital để mang đến cho bạn sự tiện lợi trong việc có thể đầu tư vào quỹ mở do VinaCapital quản lý ngay qua ứng dụng. Khi tham gia đầu tư vào quỹ đầu tư tích lũy VinaCapital trên ứng dụng Timo, nhà đầu tư có thể lựa chọn giữa quỹ đầu tư cổ phiếu VEOF và quỹ đầu tư trái phiếu VFF. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, bạn có thể sở hữu tài khoản đầu tư tích luỹ VinaCapital với giá trị đầu tư tối thiểu chỉ 2.000.000 VNĐ.

Như bạn đã thấy, Timo luôn cố gắng cải thiện danh sách sản phẩm và tính năng được mang đến qua ứng dụng để có thể cải thiện trải nghiệm của bạn. Timo số hoá hầu hết mọi giao dịch để bạn có thể tiết kiệm thời gian giao dịch và sử dụng thời gian đó để tận hưởng cuộc sống. Bạn đã thử qua những tính năng trực tuyến nào của Timo? 

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...