Những cách thông dụng để nạp tiền cho thuê bao khác

Nếu bạn có nhu cầu nạp tiền cho thuê bao khác thì có thực hiện được không? Nhờ sự trợ giúp của các chức năng nạp tiền điện thoại mà từ nay bạn hoàn toàn có thể thực hiện nhiều cách nạp tiền cho thuê bao khác một cách dễ dàng.
Để nạp tiền cho thuê bao khác bạn có thể tham khảo những cách sau:

1. Đối với thuê bao khác nội mạng

Đối với các thuê bao khác nhưng chung mạng bạn có thể thực hiện nạp tiền cho thuê bao khác ngay trên chiếc điện thoại của mình bằng cách soạn tin nhắn cho tổng đài để yêu cầu nạp tiền. Tiền nạp cho thuê bao khác sẽ trừ vào tài khoản thuê bao của chính bạn. Với cách nạp tiền này thì bạn sẽ bị nhà đài thu phí thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng, mỗi nhà mạng sẽ có quy định về tin nhắn và số tổng đài nhận lệnh nạp tiền khác nhau. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ trước khi nạp tiền. Hiện nay, bạn có thể nạp tiền điện thoại Viettel, nạp tiền điện thoại Mobi, Vina,… cho thuê bao khác bằng cách này.

Có nhiều cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác (Nguồn Internet)
Có nhiều cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác (Nguồn Internet)


Hoặc bạn cũng có thể sử dụng cách truy cập vào trang web chính thức của các nhà mạng và sử dụng chức năng nạp tiền cho thuê bao khác tại đây. Cách thức thực hiện đều được các nhà mạng hướng dẫn chi tiết tại website. Nếu dùng hình thức này thì bạn không bii5 thu phí giao dịch khi thực hiện.

2. Đối với thuê bao khác ngoại mạng

Nhiều khách hàng còn có nhu cầu nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác nhưng khác mạng. Cách này vẫn có thể thực hiện nhờ nhiều ứng dụng có liên quan. Bạn có thể thực hiện bằng cách bắn tiền điện thoại cho thuê bao điện khác mạng qua các ứng dụng nạp tiền điện thoại của ngân hàng, hoặc các tổ chức tài chính. Sau khi đăng nhập bạn sử dụng chức năng nạp tiền điện thoại theo hướng dẫn để nạp tiền cho số thuê bao mà mình mong muốn. Ngân hàng, hoặc các tổ chức tài chính sẽ tiến hành thu phí cho mỗi giao dịch bạn thực hiện.

Lưu ý cho các hình thức nạp tiền cho thuê bao khác là mệnh giá nạp tiền thường được dùng tương ứng với thẻ nạp điện thoại là 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000. Không có hình thức nạp lẻ cho khách hàng, nếu cố tình nạp lẻ thì không có thực hiện được lệnh giao dịch.


Nếu bạn quan tâm đến các hình thức nạp tiền cho thuê bao điện thoại nhanh chóng và không quá phức tạp các bước thực hiện thì hãy chọn hình thức nạp tiền của thẻ Timo. Timo là dịch vụ ngân hàng số đươc phát triển bởi ngân hàng VPBank. Dịch vụ này cho phép bạn nạp tiền điện thoại cho mọi số thuê bao. Không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng. Tất cả các số điện thoại đều có thể nạp được hết. Chức năng này của Timo chỉ yêu cầu bạn nhập số điện thoại kèm mệnh giá muốn nạp tiền. Mệnh giá tiền nạp cũng tính theo mệnh giá thẻ cào thường dùng. Sau khi xác nhận được thông tin từ bạn thì lệnh nạp tiền được thực hiện nhanh chóng và tức thời. Điểm cộng cho dịch vụ nạp tiền của Timo là hoàn toàn hỗ trợ miễn phí cho khách hàng khi sử dụng.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!