Món quà đầu năm 20 triệu đồng đã tìm được chủ nhân may mắn

Lời đầu tiên, Timo gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả thành viên và gia đình, những người thân yêu nhất của bạn. Cảm ơn vì đã chọn Timo để quản lý tài chính hiệu quả, đạt đến những mục tiêu quan trọng của cuộc sống và sự nghiệp.

Tổng kết lại trong thời gian diễn ra chương trình từ 25/11/2016 – 15/1/2017,  dưới đây là những con số ấn tượng trong lần đầu tiên diễn ra chương trình đặt mục tiêu cùng Timo Goal Save.

result goal save number

Cách thức quay số:

  • Mỗi thành viên tham gia hợp lệ (Xem chi tiết thể lệ) sẽ có ít nhất 5 lần xuất hiện email (phiếu quay số) trong danh sách quay số ngẫu nhiên.
  • Chi tiết số phiếu Timo đã gửi email thông báo đến tất cả thành viên tham gia hợp lệ vào ngày 17/1/2017. Số lần xuất hiện tăng dần theo số tiền tiết kiệm, cứ 1 triệu VNĐ tương đương 1 lần như thế 100 triệu sẽ có 100 lần xuất hiện.
  • Timo đã tiến hành bấm quay số 01 lần duy nhất để chọn ngẫu nhiên email của 01 người may mắn nhất vào ngày 18/1/2017 và gửi thông cáo ngay sau đó qua: email người chiến thắng, kênh Facebook TimoBlog.

01 thành viên may mắn nhất đã nhận món quà đầu năm là: Bạn Ngọc Hạnh

timo goal save hanh

Screenshot màn hình quay số may mắn

Timo sẽ chuyển khoản tiền này đến tài khoản Spend Account của bạn trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày gửi thông báo này. Mong rằng đây sẽ là món quà giúp bạn tăng tốc đạt đến mục tiêu đã đề ra và có một mùa Tết sung túc bên gia đình.

marry goal save

Cùng Timo Goal Save lên kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu tiếp theo và đạt được tất cả mục tiêu đó theo đúng tiến độ. Timo sẽ luôn đồng hành để mang đến những món quà bất ngờ hỗ trợ bạn luôn sẵn sàng tiến đến thành công trong cuộc sống.

Chi tiết thẻ lệ chương trình Tại đây.