Cho cuộc sống “an tâm” hơn với các gói bảo hiểm của Timo

Bảo hiểm nhân thọ là một biện pháp hoàn hảo để giúp bạn yên tâm hơn trước các sự cố có thể xảy ra với bạn cũng như gia đình của mình, và chia sẻ rủi ro đặc biệt với những người không may mắn. Với tính chất đền bù “số đông bù số ít”, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến bảo hiểm nhân thọ như một giải pháp an toàn đảm bảo cuộc sống bền vững.

1/ Bảo hiểm nhân thọ là gì?

Bảo hiểm nhân thọ là một hợp đồng thoả thuận giữa công ty bảo hiểm và người mua bảo hiểm để bảo vệ cho người mua bảo hiểm và gia đình của họ. Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, người mua bảo hiểm sẽ phải thanh toán những khoản phí định kỳ theo thoả thuận. Khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra với người mua bảo hiểm, công ty bảo hiểm sẽ căn cứ vào những điều khoản trong hợp đồng để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người mua.

bảo hiểm nhân thọ

Ngoài ra, người tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như chuyển số tiền bảo hiểm lại cho người thân khi người tham gia bảo hiểm qua đời và các lợi ích khác như tích lũy hay thăm khám sức khỏe.

2/ Vì sao chúng ta cần đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ

Ưu điểm đầu tiên của bảo hiểm nhân thọ là khả năng bảo vệ. Bảo hiểm nhân thọ giúp bảo vệ gia đình, nhất là người trụ cột về tài chính. Khi rủi ro không may xảy ra cho người mua bảo hiểm, thì gia đình, con cái người mua bảo hiểm sẽ được đảm bảo nguồn tài chính từ tiền trả bảo hiểm giúp họ khắc phục khó khăn, đảm bảo cuộc sống.

bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ còn là công cụ tiết kiệm tài chính cho tương lai, giúp người được bảo hiểm và gia đình thực hiện được các dự định mua nhà, mua xe hay cho con cái du học. Không những thế, bảo hiểm nhân thọ còn có thể thay thế hoặc bổ sung cho bảo hiểm xã hội. Hầu hết, những người dân lao động không có bảo hiểm xã hội thì việc tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp họ có một khoản tiền thay cho hưu trí trong tương lai. Còn với những người đã có bảo hiểm xã hội, bảo hiểm nhân thọ giúp bổ sung các lợi ích mà bảo hiểm xã hội chưa đem lại được.

Ngoài những lợi ích đối với cá nhân tham gia bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ còn mang lại nhiều lợi ích cho xã hội. Bảo hiểm nhân thọ góp phần thu hút vốn để đầu tư trở lại nền kinh tế. Số tiền tham gia bảo hiểm sẽ được các công ty bảo hiểm tái đầu tư bằng việc mua các trái phiếu chính phủ, từ đó đem lại lợi nhuận cho nền kinh tế và cho người tham gia bảo hiểm.

Đồng thời bảo hiểm nhân thọ còn góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho xã hội. Bảo hiểm nhân thọ tạo ra một lối sống đẹp trong xã hội khi việc tham gia bảo hiểm nhân thọ thể hiện trách nhiệm đối với chính mình, với gia đình và với cộng đồng vì ý nghĩa chia sẻ rủi ro. Với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có mục đích tiết kiệm, đầu tư thì việc tham gia có ý nghĩa định hướng xã hội tới một lối sống văn minh hơn, nhân văn hơn.

3/ Cuộc sống an tâm hơn với các gói bảo hiểm cùng Timo

Với những người bận rộn, việc tham gia các chương trình bảo hiểm hiện nay còn đơn giản hơn rất nhiều với ngân hàng số Timo. Sau khi đăng nhập vào ứng dụng Timo, bạn chỉ cần chọn tính năng “Bảo Hiểm Nhân Thọ” trong mục “SP Khác”. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn tham gia gói “Bảo Hiểm Tai Nạn”, “Bảo Hiểm Sức Khỏe” hoặc “Tiết Kiệm Linh Hoạt”. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo qua các gói bảo hiểm khác trong ứng dụng Timo, như:

bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm tai nạn Sun Life: Với mức phí chỉ từ 450 đến 1300 đồng trên một ngày, bạn sẽ được bảo vệ 24/7 trong vòng 365 ngày với mức chi trả và hỗ trợ cao. Bảo hiểm tai nạn Sun Life được chia thành gói tiết kiệm, gói chuẩn và gói cao cấp tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Một sản phẩm bảo hiểm khác cực kỳ tiện dụng với khách hàng thường xuyên di chuyển, đó là Bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare: Bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare  bảo vệ bạn và người thân khỏi những rủi ro về sức khỏe và mất mát tài sản khi du lịch nước ngoài. Sản phẩm cũng được chi thành 3 gói linh hoạt cho khách hàng lựa chọn, bao gồm gói classic, gói executive và gói premier với phí chỉ từ 1$/người/ngày. Hãy tham gia bảo hiểm trên Timo ngay để sẵn sàng bảo vệ chính mình và gia đình.

Timo

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...