Yêu cầu thanh toán – Tính năng hữu ích của các công cụ tài chính

Ngày nay, thay vì phải phát đi những công văn “yêu cầu thanh toán” thì giờ đây thông qua các công cụ tài chính bạn đã có thể thực hiện việc “đòi nợ” một cách hiện đại và nhanh chóng hơn nhiều. Tiện ích nhắc nhở thanh toán được các ứng dụng tài chính ban hành đã gia tăng thêm tiện ích cho người sử dụng.

Tiện ích nhắc nhở thanh toán – Công cụ “đòi nợ” thời hiện đại

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của người dùng mà tiện ích nhắc nhở thanh toán được xây dựng và phát triển. Ít hay nhiều thì bạn cũng đều luôn có những khoản cần được thanh toán hàng ngày như: tiền ăn cơm trưa, tiệc tùng với bạn bè đồng nghiệp, tiền cho mượn, tiền làm thêm, làm ngoài với các công ty đối tác,… Những khoản thu ấy, giờ đây bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát. Với tính năng “đòi nợ” của các ứng dụng tài chính bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản rồi sử dụng tính năng này bằng cách nhập liệu các thông tin liên quan như: số tiền cần thu hồi, hạn thời gian, nội dung, thông tin người nhận… rồi gửi đi thông báo. Một thông báo nhắc nhở thanh toán sẽ được gửi ngay đến người nhận. Nếu người nhận chấp nhận thanh toán cho bạn thì sẽ có một thông báo được gửi về ứng dụng, hoặc email mà bạn đăng ký để kiểm soát tùy theo tính năng của ứng dụng mà bạn sử dụng.

Tính năng yêu cầu thanh toán
Tính năng yêu cầu thanh toán cực tiện lợi (Nguồn ảnh: Internet)

Ứng dụng tài chính nào trang bị tính năng nhắc nhở thanh toán

Hiện nay, không phải ứng dụng tài chính nào cũng trang bị tính năng này cho người sử dụng. Những ứng dụng có trang bị tiện ích nhắc nhở thanh toán là Timo, Payoneer… Trong đó, Timo là ứng dụng trong nước đang được đông đảo người dùng sử dụng và cho phản hồi khá tốt. Còn ứng dụng Payoneer thì có quy mô quốc tế lớn hơn. Tiện ích nhắc nhở thanh toán đã mở ra một xu hướng “đòi nợ” văn minh nhưng vô cùng hiện đại. Đặc biệt, tiện ích vô cùng tế nhị khi phát đi thông tin “đòi nợ” 2 chiều, chỉ người nhận và người gửi biết mà thôi.
Đối với Timo, tiện ích nhắc nhở thanh toán Timo chỉ được sử dụng cho người có cùng tài khoản tại ngân hàng Timo. Điều này nhằm gia tăng tiện ích cho người dùng là việc thanh toán sẽ diễn ra trong tích tắc. Bên nhận thanh toán sẽ nhận được tiền ngay khi được thanh toán. Như vậy, từ nay, bạn và đối phương sẽ không quên những khoản thanh toán và cần thanh toán nữa.
Công nghệ lên ngôi, ứng dụng tài chính là một trong những ứng dụng không thể thiếu của tất cả mọi người vì sự tiện ích mà nó mang lại. Nhưng Timo sẽ không chỉ dừng lại ở việc chỉ cung cấp các dịch vụ ngân hàng thông thường nữa. Mà tương lai sẽ cung ứng thêm nhiều tiện ích quản lý tài chính thiết thực cho người sử dụng. Chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể cài đặt ứng dụng ngân hàng số Timo để sử dụng rồi. Bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều tiện ích hấp dẫn của ngân hàng số Timo cũng được đánh giá cao như: chuyển rút tiền nhanh chóng, thanh toán các loại hóa đơn, mua thẻ điện thoại,… Đăng ký ngay để trải nghiệm bạn nhé!