TOP 5 thẻ tín dụng cho người có thu nhập 5 triệu 2017

Lợi ích của thẻ tín dụng Mastercard/Visa mang lại cho bạn khá nhiều trong sinh hoạt tài chính hàng ngay. Hơn nữa, các ngân hàng và tổ chức tài chính đang ra sức cải thiện đồng thời nâng cao lợi ích khi dùng thẻ tín dụng nên rất nhiều người muốn sở hữu thẻ tín dụng. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể đăng kí thẻ tín dụng Mastercard vì các ngân hàng đều áp dụng điều kiện khi mở thẻ.
Dưới đây là TOP 5 thẻ tín dụng cho người có thu nhập 5 triệu. Nghĩa là, với thu nhập lương từ 5 triệu đồng mỗi tháng thì bạn vẫn có cơ hội sở hữu ngay 1 thẻ tín dụng để tiêu dùng sinh hoạt tài chính. Bạn có thể tham khảo những thẻ tín dụng sau:
 

1. Thẻ tín dụng Viet Capital Bank

Viet Capital Bank hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng với mức thu nhập thấp. Từ mức thu nhập 5 triệu đồng 1 tháng là khách hàng đã có thể sở hữu thẻ tín dụng của Viet Capital Bank rồi. Với thẻ tín dụng này khách hàng có thể đăng ký trực tuyến để mở thẻ vô cùng tiện lợi. Sản phẩm thẻ tín dụng của Viet Capital Bank được ưu đãi về phí thường niên sử dụng, đồng thời ngân hàng còn có chính sách cộng điểm tính trên tổng giá trị giao dịch. Những ưu đãi khuyến mãi hay giảm giá của Viet Capital Bank lên đến 50% giá trị sản phẩm.
 

2. Thẻ tín dụng VPBank

Dòng thẻ dành cho khách hàng có thu nhập thấp có tên gọi là VPBank MasterCard MC2. Với dòng thẻ tín dụng này, ngân hàng VPBank muốn hướng phục vụ đến khách hàng có thu nhập từ 4,5 triệu/tháng. Khi sở hữu thẻ tín dụng VPBank MasterCard MC2 khách hàng vẫn được hưởng những quyền lợi như thẻ tín dụng thông thường của VPBank. Đặc biệt, sản phẩm thẻ tín dụng VPBank MasterCard MC2 còn được thiết kế những ưu đãi như: miễn phí thường niên năm tiếp theo nếu năm trước đó tiêu dùng tín dụng cộng dồn > 30 triệu đồng, giảm giá từ 10% đến 55% các sản phẩm và dịch vụ từ hơn 700 đối tác chiến lược của VPBank…
 

3. Thẻ tín dụng Vietinbank Cremium Visa Chuẩn

Lợi ích của thẻ tín dụng Vietinbank Cremium Visa Chuẩn được đảm bảo như những dòng thẻ tín dụng của Vietinbank. Tuy nhiên, sản phẩm thẻ tín dụng Vietinbank Cremium Visa Chuẩn còn có ưu đãi về miễn phí phí thường niên năm đầu, chấp nhận dùng để mua hàng trả góp với lãi suất hỗ trợ lên đến 24 tháng được người dùng đón nhận khá nhiều…

Nên làm thẻ tín dụng nào?
Nên làm thẻ tín dụng nào?

4. Thẻ tín dụng BIDV Visa Precious

Thẻ tín dụng BIDV Visa Precious được sử dụng ở phạm vi trong nước vả cả quốc tế. Do đó, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng hơn. Ngoài ra lợi ích của thẻ tín dụng BIDV Visa Precious còn ở chỗ điều kiện mở thẻ khá dễ dàng. Thu nhập từ 4,5 triệu là ngân hàng đã mở thẻ cho bạn rồi. Mức lãi suất khi bạn thanh toán chậm ưu đãi lên đến 3%. Hơn nữa với sản phẩm thẻ này khách hàng còn được BIDV tặng cho bảo hiểm cho chủ thẻ có trị giá 50 triệu đồng/ người.
 

5. Thẻ tín dụng Timo VISA

Ngân hàng số Timo cho ra mắt thẻ tín dụng Timo VISA với rất nhiều ưu đãi thu hút khách hàng. Một trong những đặc điểm của chiếc thẻ tín dụng này là điều kiện làm Timo VISA khá dễ dàng. Bạn có thể làm mà không cần chứng minh thu nhập. Bạn chỉ cần chứng minh được việc sử dụng thẻ Timo Debit thường xuyên hoặc chứng minh tài sản bằng số tiết kiệm là đã được sở hữu. Ngoài ra, chiếc thẻ này còn có ưu đãi miễn phí thường niên trọn đời. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đăng ký ngay bạn nhé!
 

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!