TOP 5 ngân hàng Việt Nam có hạn mức tín dụng cao

Việc đưa ra hạn mức thẻ tín dụng cao, cùng với đó chính là hàng loạt những ưu đãi khác, thẻ tín dụng từ những ngân hàng này phát hành luôn thu hút được đông đảo người tiêu dùng.
Hạn mức thẻ tín dụng là gì mà khiến mọi người quan tâm như vậy. Đơn giản để hiểu thì hạn mức thẻ tín dụng là số tiền mà ngân hàng cho phép bạn có thể sử dụng được. Thông thường việc đặt ra hạn mức thẻ tín dụng Visa hay Mastercard là bao nhiêu phụ thuộc vào bảng sao kê lương của bạn. Ngoài ra, ngân hàng còn phải chứng minh được sự uy tín của bạn, sự ổn định trong thu nhập của bạn để tiến hành cấp cho bạn một hạn mức tín dụng sao cho phù hợp.
Tâm lý người tiêu dùng ai cũng muốn sử dụng thẻ có hạn mức cao để chi tiêu thoải mái hơn. Sau đây là 5 ngân hàng ở Việt Nam có hạn mức thẻ tín dụng cao nhất. Và một điều đặc biệt đó chính là đa phần những ngân hàng cấp hạn mức tín dụng cao đều là ngân hàng tư nhân và ngân hàng quốc tế.

hạn mức thẻ tín dụng mastercard
Chi tiêu tiện lợi với thẻ tín dụng

Ngân hàng HSBC

HSBC là một trong những ngân hàng quốc tế có nhiều chi nhánh nhất thế giới. Một trong những dịch vụ mà HSBC mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi nhất đó chính là thẻ tín dụng Visa HSBC. Vì thị trường thẻ tín dụng là mảng mà HSBC đang đẩy mạnh do đó người dùng HSBC sẽ được cấp hạn mức thẻ tín dụng ở mức rất cao, gấp 3 đến 4 lần lương hiện tại tha hồ mà mua sắm thỏa thích. Không những là hạn mức cao mà người tiêu dùng thẻ tín dụng HSBC còn có cơ hội nhận được rất nhiều những ưu đãi lớn từ những dịch vụ hỗ trợ cho bạn đi du lịch nước ngoài hay là mua sắm hàng online. Chính vì thế thẻ tín dụng HSBC luôn rất được các khách hàng ưa chuộng.

Ngân hàng Citibank

Citibank là một trong những ngân hàng có nguồn gốc lâu đời tại Hoa Kỳ. Một trong những dịch vụ được các khách hàng ưa chuộng đến từ ngân hàng quốc tế này đó chính là thẻ tín dụng. Hiện nay, Citibank nằm trong top  những ngân hàng có hạn mức thẻ tín dụng cao nhất. Nếu như bạn xuất trình bộ hồ sơ làm thẻ tín dụng phù hợp thì Citibank sẽ cấp cho bạn thẻ tín dụng với hạn mức lên đến gấp 3 đến 4 lần mức lương của bạn. Nếu bạn đang sử dụng thẻ tín dụng Citibank thì hãy luôn an tâm rằng mình đang sử dụng thẻ ngân hàng tốt hàng đầu thế giới đấy.

Ngân hàng ANZ

ANZ là ngân hàng nổi tiếng đến từ New Zealand và cũng có uy tín với các khách hàng trên thế giới. Thẻ tín dụng ANZ cũng là một trong những chiếc thẻ được người dùng ưa chuộng. ANZ cấp cho bạn một hạn mức thẻ tín dụng gấp 2.5 mức lương của bạn. Dù không cao như các ngân hàng khác, nhưng cũng đủ để cho bạn mua sắm một cách thoải mái. Thẻ tín dụng ANZ sử dụng công nghệ bảo mật hiện đại, cùng với đó chính là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngân hàng VP Bank

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) cũng là một trong những ngân hàng tư nhân Việt Nam nổi bật với những chính sách thích hợp phục vụ cho các khách hàng. Thẻ tín dụng cũng là một trong những sản phẩm nổi trội của VP Bank. Sở hữu thẻ tín dụng VP Bank, bạn sẽ có cơ hội được cấp hạn mức lên đến gấp 7 lần lương. Quả là một con số thực ấn tượng.

Ngân hàng Sacombank

Sacombank cũng là một ngân hàng có dịch vụ tương đối tốt trong khối ngân hàng tư nhân tại Việt Nam. Hiện nay, hạn mức tín dụng của thẻ Sacombank dao động từ khoảng 2,5 đến 3 lần mức lương của bạn. Tùy vào thẻ tín dụng Sacombank của bạn là đang ở hạng gì (thường, chuẩn và Platinum) mà có những hạn mức tín dụng phù hợp. Với uy tín lâu năm trong ngành ngân hàng của mình, thẻ tín dụng Sacombank cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

hạn mức thẻ tín dụng mastercard
Thẻ tín dụng Timo Visa

Để tận dụng hiệu quả các cách sử dụng thẻ tín dụng thì hiểu rõ hạn mức tín dụng là gì cũng góp phần không nhỏ. Việc này giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lí để quyết định là thẻ tín dụng ở ngân hàng này cũng như ngăn chặn việc làm điểm tín dụng của bạn xấu đi.

Tìm hiểu thêm: Cách sử dụng thẻ tín dụng chi tiết cho người mới bắt đầu

Không hẳn là hạn mức càng cao thì sẽ có lợi hơn cho bạn. Thực chất, việc làm thẻ tín dụng không chỉ phụ thuộc vào hạn mức mà bạn nên cân nhắc thật kỹ nhu cầu của mình và tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng thẻ visa. Hạn mức cao thích hợp cho những bạn muốn đầu tư dự án, mua nhà đất,… Còn nếu bạn chỉ cần một khoản vay cho những nhu cầu như du lịch, mua xe,… bạn có thể chọn ngân hàng có hạn mức thấp hơn với thủ tục xét duyệt đơn giản. Điển hình như Timo, thẻ Visa Timo – thẻ tín dụng cho du lịch – có hạn mức linh hoạt từ 10 triệu đến 100 triệu. Như vậy, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích của mình. Hy vọng bài viết trên đã giúp ích bạn ít nhiều trong việc cân nhắc sử dụng dịch vụ từ ngân hàng nào đó.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...