Thẻ tín dụng quốc tế dành cho du lịch nước ngoài nào tốt nhất hiện nay ở Việt Nam?

Ngày nay bạn có thể chọn đầu tư bảo hiểm ngay trên ứng dụng Timo

Xu hướng xài thẻ tín dụng du lịch nước ngoài hiện nay đang ngày các gia tăng đối với người tiêu dùng. Với chính sách ưu đãi đến từ các ngân hàng, bạn hoàn toàn có thể mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập cực kì đơn giản, nhanh chóng. Tại Việt Nam, hầu như ngân hàng nào cũng có dịch vụ mở thẻ cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm, vay trả góp,… Riêng đối với những dòng thẻ tín dụng du lịch nước ngoài thì bạn cần chọn những ngân hàng quốc tế có độ phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia, có như thế mới đảm bảo được khả năng chấp nhận thanh toán của chiếc thẻ credit của bạn. Dưới đây là danh sách những chiếc thẻ tín dụng du lịch nước ngoài nào tốt nhất hiện nay.

Thẻ tín dụng HSBC

HSBC là một ngân hàng đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại thủ đô London, Anh quốc. HSBC chính thức đặt chi nhánh tại Việt Nam kể từ 01/01/2009. Kể từ khi vào Việt Nam, ngân hàng HSBC luôn cố gắng cung cấp cho các khách hàng những dịch vụ tuyệt vời về tài chính, trong đó có thể kể đến những chiếc thẻ tín dụng HSBC. Trong đó, dòng thẻ Premier Mastercard HSBC được xem là chiếc thẻ tín dụng có giá trị nhất hiện nay, là sự lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch những đất nước đắt đỏ như Dubai, các nước Châu Âu,…

  • Thẻ có hạn mức tín dụng cao nhất từ 200 triệu VND đến 1 tỷ VND.
  • Có trang bị bảo hiểm du lịch trị giá lên đến 10.500.000.000 VND, bảo hiểm luôn cả những trường hợp như mất mát hành lý, trễ giờ bay,…..
  • Miễn phí rút tiền mặt ở các cây ATM HSBC trên toàn cầu.

Thẻ tín dụng Standard Chartered

Được thành lập từ năm 1969, Standard Chartered được xem là một trong  những ngân hàng đa quốc gia hàng đầu đến từ nước Anh. Có mặt tại Việt Nam kể từ tháng 8 năm 2009, Standard Chartered luôn không ngừng giới thiệu các dịch vụ tài chính tiện ích của mình nhằm hỗ trợ cho các khách hàng có thể có được những chuyến du lịch nước ngoài ưng ý nhất. Standard Chartered chuyên phát hành các dòng thẻ tín dụng Mastercard dành cho du lịch nước ngoài, được chia làm ba dòng thẻ đó là Priority Worldmiles, Worldmiles và Platinum Cashback. Trong đó Priority Worldmiles là chiếc thẻ Mastercard du lịch nước ngoài lí tưởng dành cho bạn.

  • Thẻ có chương trình tích điểm thưởng khi đi du lịch. Cứ mỗi 25.000 VND chi tiêu là bạn đã có được tới 3 điểm thưởng.
  • Miễn phí bảo hiểm du lịch với tổng trị giá lên đến 22.500.000.000 VND
  • Hạn mức rút tiền mặt tối đa lên đến 50% hạn mức tín dụng.

Thẻ tín dụng Citibank

Citibank là ngân hàng có nguồn gốc lâu đời từ nước Mỹ với hệ thống chi nhánh khổng lồ trên toàn thế giới. Năm 2009, cùng thời điểm với các ngân hàng quốc tế khác như là HSBC, Citibank đã có mặt tại Việt Nam với những chiếc thẻ tín dụng Mastercard dành cho du lịch cực kì ấn tượng đem lại trải nghiệm cho các khách hàng trong những chuyến đi xa. Trong đó thẻ tín dụng Mastercard Citi PremierMiles chính là sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn với những ưu đãi sau đây:

  • Chương trình tích lũy một dặm bay PremierMile cho mỗi 25.000 VND chi tiêu trong nước. Quy đổi lại Dặm bay PremierMile để thanh toán Phí Thường niên, vé máy bay tại hơn 60 hãng hàng không, đêm nghỉ tại hơn 8.000 khách sạn.
  • Hạn mức tiền mặt lên đến 50% hạn mức tín dụng.
  • Miễn phí thường niên đối với thẻ phụ.

Thẻ tín dụng Timo VISA

Đây là chiếc thẻ credit được phát hành bởi Timo – một mô hình ngân hàng số phát triển bởi ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank). Khác với các ngân hàng khác, thẻ Timo VISA chỉ áp dụng cho các khách hàng hiện đang là thành viên của Timo và đã có sử dụng thẻ Timo nội địa. Việc xét duyệt hồ sơ của Timo cực kì nhanh chóng và bạn hoàn toàn có thể đăng kí thẻ Timo VISA thông qua ứng dụng trên điện thoại. Thẻ tín dụng Timo VISA với những ưu điểm chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua:

  • Thời gian thanh toán tín dụng cực kì linh hoạt. Miễn phí lãi suất cho 45 ngày sử dụng đầu tiên.
  • Có liên kết với KKDay – một website chuyên hỗ trợ cho bạn việc đặt phòng, đặt vé xe, đặt tour du lịch và giảm 5% cho các khách hàng đang sử dụng thẻ Timo VISA.
  • Miễn phí thường niên trọn đời.

Tuy thủ tục và chi phí thẻ tín dụng ở những ngân hàng Quốc tế khá cao nhưng lại được ưa chuộng khi đi du lịch nhờ sự ổn định và đáng tin cậy. Để tiết kiệm nhất cho chuyến du lịch, bạn hãy đem theo ít nhất 2 thẻ tín dụng: 1 thẻ tín dụng ngân hàng trong nước như Timo để thanh toán, mua sắm, rút tiền mặt tiết kiệm không cần trả phí chuyển đổi ngoại tệ và 1 thẻ tín dụng ngân hàng Quốc tế để dự phòng. Như vậy, tài chính cho chuyến đi của bạn sẽ được củng cố hơn và bạn chỉ cần vi vu du lịch thôi!

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!