Những khó khăn thường gặp khi đăng kí thẻ Visa/Mastercard

Sử dụng thẻ tín dụng Visa/Mastercard là điều cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Ngay cả các ngân hàng cũng đều ra sức hỗ trợ cho các khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng thẻ tín dụng. Dù tất cả mọi người trên 18 tuổi đều có thể đăng kí thẻ Visa / Mastercard. Thế nhưng không lúc nào việc xét duyệt cũng diễn ra được suôn sẻ. Trong quá trình xét duyệt để mở thẻ thì vẫn còn có những khó khăn. Cùng điểm xem những khó khăn gồm có những gì bạn nhé?

Bạn không có thu nhập đảm bảo để làm thẻ tín dụng

Chứng minh thu nhập là một trong những điều kiện tiên quyết để bạn có thể làm được thẻ tín dụng. Mặc dù chỉ với một mức thu nhập thấp thì bạn cũng đã có thể đăng kí thẻ Visa/Mastercard rồi nhưng ngân hàng đòi hỏi thêm về những vấn đề như là giấy tờ, bảng sao kê tiền lương. Do đó nếu như bạn không chứng minh rõ ràng với ngân hàng thì cũng rất là khó khăn cho việc xác minh để đăng kí làm thẻ. Chính vì thế, khi đã bắt đầu lên kế hoạch làm thẻ tín dụng và sử dụng thẻ trong tương lai thì hãy tìm cách để có thể chứng minh thu nhập của mình với ngân hàng bạn nhé. Hiện nay, có một số dòng thẻ tín dụng không cần phải chứng minh thu nhập, như trường hợp thẻ Timo Visa chỉ cần có số dư trong tài khoản Spend Account trong tài khoản là đã có thể dễ dàng mở được một chiếc thẻ tín dụng được như ý rồi.

đăng kí thẻ mastercard
Thu nhập ổn định là một điều kiện mở thẻ tín dụng (Nguồn : Internet)

Bạn có uy tín tín dụng không tốt

Việc uy tín tín dụng của bạn có tốt hay không còn phụ thuộc vào lịch sử giao dịch thẻ tín dụng của bạn đối với những chiếc thẻ tín dụng khác như thế nào. Người tiêu dùng thẻ hiện nay thường sử dụng nhiều thẻ khác nhau để tận dụng những ưu đãi từ các ngân hàng. Do đó, việc bạn có thể đủ điều kiện đăng kí thẻ Visa hay Mastercard được hay không xuất phát từ điểm tín dụng của bạn. Nếu bạn không cẩn thận với các khoản tín dụng của mình thì nó thực sự sẽ là một khó khăn đối với bạn trong việc đăng kí thẻ mới ở một ngân hàng khác.

Thủ tục làm thẻ rườm rà, mất thời gian

Mặc dù bây giờ các ngân hàng cũng đã tương đối dễ dàng hơn trong việc đăng kí thẻ visa cho khách. Ngoài ra, bạn cũng phải mất công chạy đi chạy lại ngân hàng để tiến hành làm thủ tục đăng kí. Bởi vì bây giờ ngân hàng cũng đã bắt đầu siết chặt việc xác minh chủ thẻ hơn do việc mở thẻ tràn lan cho các khách hàng bây giờ khiến cho tình trạng nợ không thể kiểm soát được. Để tiện lợi hơn cho các khách hàng, một số các ngân hàng bây giờ đã có dịch vụ đăng kí thẻ Visa online.
Hoặc hơn nữa, các ngân hàng bây giờ đã có dịch vụ ngân hàng số tích hợp trên điện thoại hỗ trợ cho bạn có thể đăng kí thẻ Visa online. Như Timo là một mô hình số hoàn toàn mới giúp cho các khách hàng hoàn toàn có thể chủ đơn hơn trên chiếc điện thoại của mình. Thủ tục đơn giản, không phải xác minh tài chính phức tạp khiến cho bạn hoàn toàn có thể chủ động đăng kí thẻ tín dụng.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!