Người Đà Nẵng từ bỏ thói quen sử dụng tiền mặt

Tiến gần đến mục tiêu số hóa cuộc sống của người dân, Đà Nẵng đã chính thức chào đón ngân hàng số đầu tiên với nhiều tiện ích ưu việt.

>>Xem thêm:

Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Hơn 2 thập niên qua, Đà Nẵng đã chuyển mình với một vóc dáng hoàn toàn mới, trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của đất nước và địa phương tiên phong ứng dụng mô hình đô thị văn minh tại Việt Nam.
Năm 2016, tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố tăng trưởng 9,04%, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 1,3 tỷ USD và chỉ số giá tiêu dùng bình quân tăng 1,84% so với năm 2015. Đà Nẵng thu hút 5,51 triệu du khách, trong đó 1,67 triệu du khách quốc tế, đạt 107% kế hoạch, tăng 17,7% so với năm 2015. Ngoài ra, thành phố còn đi đầu trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa du lịch chuyên nghiệp mang tầm cỡ thế giới như lễ hội bắn pháo hoa quốc tế tổ chức hàng năm.
Song song với việc phát triển kinh tế và du lịch, thành phố biển cũng không ngừng triển khai các chính sách đảm bảo cuộc sống cho người dân, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành nơi đáng sống nhất tại Việt Nam. Nổi bật có thể kể đến chính sách “thành phố 4 an”, bao gồm an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội. Với môi trường sống văn minh và phát triển, người dân Đà Nẵng có xu hướng trở thành những công dân tiên phong của đất nước từ bỏ thói quen sử dụng tiền mặt và chuyển sang các dịch vụ tài chính số hóa vừa tiện ích vừa an toàn.

>> Tham khảo:

Ngân hàng số đầu tiên của Việt Nam đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng.
Ngân hàng số đầu tiên của Việt Nam đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng.

Ngân hàng số khẳng định phong cách sống người Đà Nẵng

Cuộc sống hiện đại bận rộn kéo theo nhiều hoạt động thường nhật dần chuyển hướng sang môi trường trực tuyến. Mô hình ngân hàng số mở ra một kỷ nguyên mà ở đó người dân chỉ cần ngồi ở nhà hoặc văn phòng, thao tác trên máy vi tính hay thiết bị di động để thực hiện mọi giao dịch tiền tệ nhanh chóng.
Sử dụng các dịch vụ tài chính số hóa đồng nghĩa với việc bạn đang bước chân vào môi trường hội nhập công nghệ hiện đại ngang tầm với các quốc gia phát triển trên thế giới. Ngoài ra, người dùng còn có thể dành quỹ thời gian từng lãng phí cho các dịch vụ ngân hàng truyền thống để tham gia vào các hoạt động văn hóa – xã hội đặc sắc của địa phương.

>> Có thể bạn quan tâm:

Mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng qua ứng dụng thông minh.
Mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng qua ứng dụng thông minh.

Dịch vụ của ngân hàng số cung cấp thẻ thanh toán (debit card) có thể rút tiền tại hơn 16.800 ATM trên toàn quốc và cà thẻ tại tất cả máy POS tại nhà hàng, siêu thị. Ngoài ra, ứng dụng di động của ngân hàng số cung cấp đầy đủ các loại tài khoản thanh toán, tiết kiệm, tín dụng và cả thấu chi giúp quản lý tài khoản linh hoạt, an toàn 24/7. Điều đáng nói là tất cả tiện ích trên đều hoàn toàn miễn phí và dễ dàng đăng ký, sử dụng. Như thế, người dùng có thể tiết kiệm lên đến hàng triệu đồng mỗi năm để đầu tư vào các kế hoạch cá nhân hoặc chia sẻ với cộng đồng một cách ý nghĩa hơn.

>>Tìm hiểu thêm: App quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí trên Android và iOS

Timo – giải pháp tài chính thông minh cho người thành thị

Timo là ngân hàng số đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến nay. Sau TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ, Timo đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng từ ngày 15/6.
Mô hình tài chính mới này được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Với mong muốn giải phóng người dùng khỏi những bất cập hiện có của mô hình ngân hàng truyền thống, Timo mang bộ công cụ quản lý tài chính tối ưu hoá về thời gian và chi phí để mỗi người dân đều dễ dàng kiểm soát người thu nhập và chi tiêu, tránh những rủi ro và thâm hụt không đáng có.

Chỉ cần tải ứng dụng Timo về thiết bị di động, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tất cả các khoản thu - chi cá nhân.
Chỉ cần tải ứng dụng Timo về thiết bị di động, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tất cả các khoản thu – chi cá nhân.

Dù chỉ là “tân binh” trong ngành tài chính nhưng Timo được các chuyên gia đánh giá cao nhờ những dịch vụ ưu việt cũng như tính bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, sau một năm đi vào hoạt động, mô hình ngân hàng số này cũng nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía người dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các thành phố lớn.

Người dân thích thú trải nghiệm mô hình "ngân hàng" mới lạ tại Timo Hangout.
Người dân thích thú trải nghiệm mô hình “ngân hàng” mới lạ tại Timo Hangout.

Để trở thành thành viên Timo, chỉ cần là công dân Việt Nam hoặc nước ngoài sinh sống hợp pháp tại Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có chứng minh nhân dân hoặc Passport/Visa hợp lệ. Mở thẻ trong 2 bước đơn giản: điền 6 thông tin đăng ký online tại đây, sau đó người tham gia được mời đến nhận thẻ và thưởng thức cà phê miễn phí tại không gian ấm cúng, tinh tế của Timo Hangout (Chi nhánh Đà Nẵng đặt tại số 43-45 đường Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu).

—————————————————————————————————————————

GIỚI THIỆU NGÂN HÀNG SỐ TIMO

Timo là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam, được đảm bảo và đồng phát triển bởi Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank). Timo hoạt động dựa trên ứng dụng điện thoại/website, cho phép người dùng thực hiện hầu hết các giao dịch như mở tài khoản, gửi tiết kiệm, chuyển tiền,… như tại một ngân hàng thông thường theo hình thức trực tuyến và miễn phí hoàn toàn, không phí ẩn.

Timo đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm:

  • Giải thưởng “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất” do THE GLOBAL ECONOMICS trao tặng trong 2 năm liền.
  • TOP 8 ngân hàng số uy tín tại Châu Á năm 2021 do Tạp chí PaySpace và Seasia bầu chọn.
  • Vinh danh là “Ngân hàng tiên phong kết nối cộng đồng và phát triển bền vững” tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2022.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 1800 6788

Email: care@timo.vn

Địa chỉ:

  • Timo Hangout TP.HCM: 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
  • Timo Hangout Hà Nội: 318 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng
  • Timo Hangout Đà Nẵng: 23 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu
  • Timo Hangout Cần Thơ: 79A Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

THEO DÕI NGÂN HÀNG SỐ TIMO

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

4 cách xem lịch sử chuyển tiền trên điện thoại và website tiện lợi

Hàng tháng bạn thực hiện khá nhiều giao dịch chuyển tiền và muốn xem lại...

Cách hủy, khóa, đóng tài khoản ngân hàng khi cần thiết từ A-Z

Hiện nay, hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một tài khoản ngân...

Hạn mức giao dịch đối với tài khoản Timo

Tùy thuộc vào cấp độ định danh (KYC) khách hàng đã thực hiện, hạn mức...

Ngân hàng số là gì? Top 7 ngân hàng số tại Việt Nam uy tín nhất

Ngân hàng số là xu hướng tất yếu để các ngân hàng tại Việt Nam...