Lương 6 triệu tiết kiệm 5 tháng mua được iPhone 7

Chiếc điện thoại iPhone 7 luôn là niềm mong ước của những tín đồ mê điện thoại. Nhưng do là phiên bản mới nhất nên giá thành cũng không phải là rẻ. Vì vậy, đã có nhiều người quyết định tiết kiệm để sở hữu một chiếc iPhone 7. Đặc biệt, lương 6 triệu tiết kiệm 5 tháng mua được iPhone 7 với cách tiết kiệm Goal Save Timo.

Mua iPhone 7 trong 5 tháng bằng cách nào?

Giá hiện tại cho điện thoại iPhone 7 32GB là tầm 14 triệu đồng. Bạn muốn sở hữu chiếc iPhone này sau 5 tháng tiết kiệm, trong khi mức lương của bạn nhận hàng tháng là 6 triệu đồng. Vậy bạn phải tiết kiệm như thế nào để có thể sở hữu chiếc iPhone 7 mơ ước?
Với tiết kiệm Goal Save Timo đề xuất phương án tiết kiệm cho bạn như sau. Bạn muốn có iPhone 7 14 triệu đồng trong 5 tháng thì mỗi tháng bạn phải chủ động tiết kiệm ít nhất là 2.800.000đ/tháng. Như vậy, với khoảng lương nhận mỗi tháng là 6 triệu đồng thì bạn còn 3 triệu 200 ngàn để sinh hoạt. Thông thường, tiền nhà khoảng 1.000.000đ/người/tháng, số tiền còn lại 2.200.000đ bạn có thể hạn chế ăn ngoài, tự nấu ăn và mua sắm tiết kiệm.

Làm sao để lương 6 triệu vẫn mua được iPhone 7 (Nguồn Internet)
Làm sao để lương 6 triệu vẫn mua được iPhone 7 (Nguồn Internet)

Nếu bạn tiết kiệm đều đặn, sau 5 tháng thì bạn sẽ có 14 triệu đồng trong tay. Lúc này, có thể giá điện thoại iPhone sẽ giảm thêm 1 chút so với giá bạn dự tính ban đầu. Khoảng tiền nếu có dư ra bạn có thể sắm thêm cho mình phụ kiện đi kèm như: dán cường lực, mua thêm ốp lưng bao da, mua thêm gói bảo hiểm cho điện thoại iPhone, mua thêm tai nghe… Lúc này, nếu bản iPhone 7 có dung lượng lưu trữ lớn hơn có giá thành phù hợp chi phí bạn có bạn cũng có thể đổi ngay cho mình phiên bản mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Cách tiết kiệm hay nhất là lập kế hoạch tiết kiệm

Việc lập kế hoạch tiết kiệm giúp ích cho bạn rất nhiều. Trong đó, quan trọng là sự kỷ luật và kiên trì thực hiện. Khi đã lập ra mục tiêu là bạn đã có được định hướng cho mình thực hiện. Khoảng thời gian cần thực hiện và thực hiện như thế nào cũng đều có thể dễ dàng kiểm soát được.
Với chức năng tiết kiệm Goal Save Timo bạn sẽ có được một mục tiêu rõ ràng với số tiền cần đạt được trong khoảng thời gian bao lâu. Chức năng tiết kiệm Goal Save Timo còn phân tích và đưa ra gợi ý cho bạn nên tiết kiệm bao nhiêu tiền thì mới đủ để hoàn thành mục tiêu của mình. Mỗi tháng, Timo sẽ tự động trích từ tài khoản thanh toán của bạn chuyển qua tiết kiệm mục tiêu iPhone 7 của bạn. Đặc biệt, số tiền bạn tiết kiệm này, hàng tháng vẫn được Timo trả lãi suất không kỳ hạn.

 

Tuy nhiên, điều bạn cần nhớ là khi đã tạo tiết kiệm mục tiêu thì nên kiên nhẫn theo sát. Đồng thời phải thực hiện đầy đủ, nếu chẳng may có tháng nào bạn không theo đúng và đủ được thì lập tức phải bổ sung ngay để đảm bảo hoàn thành mục tiêu đúng hạn. Hoặc nếu trong thời gian thực hiện mục tiêu tiết kiệm bạn có thể có được những nguồn tiền khác ngoài lương mà không phải sử dụng thì bạn cũng nên đưa vào tiết kiệm để thời gian hoàn thành mục tiêu nhanh hơn.

Timo Term Deposit – Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Lãi suất tiết kiệm cao, cạnh tranh

Thủ tục mở sổ đơn giản, nhanh chóng

Chia nhỏ sổ tiết kiệm, rút vốn linh hoạt, bảo toàn lãi suất

Tất toán sổ online, tiền vốn và lãi chuyển ngay vào thẻ

Tiết kiệm càng dài. Lãi suất càng cao ngay trên ứng dụng Timo!

MỞ TIẾT KIỆM NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào 2024? Gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn sẽ lợi hơn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi có kỳ hạn là 2 cách gửi...

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

Mỗi loại hình dịch vụ gửi tiết kiệm mà ngân hàng có công thức tính...

Tiết kiệm tích lũy là gì? Nên gửi tích lũy hay thông thường?

Nên gửi tiết kiệm tích lũy ngân hàng nào tốt nhất

Sổ tiết kiệm là gì? Làm sổ tiết kiệm cần gì? Cách mở sổ online

Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng có nhu cầu tích lũy tài chính cho...

Cách gửi tiết kiệm online an toàn, ít rủi ro, lãi suất cao

Tại Việt Nam, ngân hàng số đang trở thành xu thế với sự phát triển...

[3/2024] Gửi tiết kiệm ngân hàng 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, 1 năm?

Thông tin lãi suất ngân hàng khi gửi 1 tỷ được khá nhiều khách hàng...