Cách mở thẻ tín dụng đơn giản, dễ đạt điều kiện của ngân hàng

Thẻ tín dụng Timo Mastercard

Khi nhu cầu sinh hoạt các dịch vụ như: mua sắm, nghỉ dưỡng, vui chơi, ăn uống giải trí tăng lên là lúc bạn nên nghĩ đến việc sở hữu ngay một thẻ tín dụng cho mình. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, không phải ai cũng có thể dễ dàng mở thẻ tín dụng. Bởi mỗi ngân hàng đều có những điều kiện kèm theo khi mở thẻ. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn thủ tục mở thẻ tín dụng đơn giản nhất.
Việc mở thẻ tín dụng thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào bạn. Bởi, với ngân hàng, khi chấp nhận mở thẻ cho bạn có nghĩa là đang chấp nhận cho bạn vay một khoản tài chính. Vì vậy, để mở được thẻ nhanh chóng và dễ dàng nhất bạn cần đảm bảo cho ngân hàng thấy được mức thu nhập hàng tháng, cũng như khả năng chi trả cho ngân hàng của bạn.

1. Chứng minh thu nhập ổn định

Như đã nói ở trên, khi chứng minh được khoản thu nhập ổn định của mình là bạn đã đáp ứng được một trong những điều kiện tiên quyết để mở thẻ tín dụng. Các ngân hàng sẽ yêu cầu bạn phải có khoản lương được thanh toán mỗi tháng bằng hình thức chuyển khoản qua bất cứ ngân hàng nào. Từ sao kê tài khoản nhận lương của bạn, ngân hàng sẽ đánh giá được mức lương căn bản hàng tháng của bạn, cách bạn tiêu dùng ra sao, cũng như xác định được khoảng thời gian bạn làm việc với công ty của bạn bao lâu… Những vấn đề này đều là xác thực lại “niềm tin” của ngân hàng đối với bạn về việc đảm bảo chi trả tài chính. Mức thu nhập bình quân để mở thẻ tín dụng hiện nay là từ 8 triệu đồng/tháng, và bạn phải làm việc liên tiếp tại công ty từ 6 tháng trở lên thì ngân hàng mới chấp nhận xét duyệt hồ sơ mở thẻ tín dụng cho bạn. Nếu bạn có công việc ổn định, được trả lương hàng tháng thì không khó khăn gì để xin bản chứng minh thu nhập của. Tuy nhiên, cách này trở nên khó khăn nếu bạn có nguồn thu không ổn định, nhất là với những người kinh doanh cá nhân.

Cách mở thẻ tín dụng Mastercard
Cách mở thẻ tín dụng Visa

2. Uy tín tài chính từ lịch sử hoạt động giao dịch ngân hàng

Hiện nay, có nhiều các ngân hàng đã đơn giản hóa hơn bằng cách dành thời gian truy xét lịch sử hoạt động thẻ tín dụng của ngân hàng khác. Xem bạn hiện đang có khoản vay ở ngân hàng nào không, có thuộc danh sách nợ xấu, nợ khó đòi của các tổ chức tín dụng hay không? Nếu bạn thuộc nhóm này thì khả năng mở thẻ tín dụng của bạn tại ngân hàng rất thấp. Vì vậy, hãy tạo cho mình thói quen sinh hoạt tài chính đúng đắn, không để ảnh hưởng xấu về sau.
Ngoài ra, từ điều kiện này, bạn sẽ có được cách mở thẻ tín dụng rất dễ là nhận lương bằng thẻ ngân hàng bạn muốn làm thẻ tín dụng. Khi bạn nhận lương và sử dụng số tiền đó để tiêu dùng sinh hoạt, dòng tiền của bạn sẽ ra vào liên tục. Điều này sẽ giúp ngân hàng đó thấy được sự uy tín và ổn định của bạn. Hiện tại, Timo đang áp dụng điều kiện này cho Timo Visa. Đã có nhiều thành viên sử dụng cách này và đã thành công.

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

3. Chứng minh tài sản đảm bảo

Nếu bạn đang sở hữu tài khoản tiết kiệm hoặc hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thì việc mở thẻ tín dụng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Với tài khoản tiết kiệm cần đảm bảo duy trì số dư tối thiểu và thời hạn gửi từ 6 tháng trở lên.  Còn đối với bảo hiểm nhân thọ thì hợp đồng bảo hiểm phải ký kết từ 2 tháng trở lên. Khi đáp ứng được 1 trong 2 điều kiện tài chính này thì bạn đã đủ điều kiện mở thẻ tín dụng của bạn là rất cao.

Trên đây chỉ là những yêu cầu căn bản trong thủ tục mở thẻ tín dụng đơn giản của các ngân hàng mà thôi. Vì hiện nay, để tối giản những khâu trung gian và đẩy nhanh quy trình làm thẻ tín dụng thì ngân hàng số Timo đã ban hành chính sách mở thẻ riêng. Bạn có thể sở hữu ngay thẻ tín dụng Timo nếu là thành viên của ngân hàng này. Đồng thời chỉ cần đáp ứng 1 trong 3 điều kiện căn bản mà Timo yêu cầu là:

  • Số dư tối thiểu trong tài khoản thanh toán Timo Spent Account của bạn là 2 triệu đồng trong 3 tháng liên tiếp
  • Có tài khoản tiết kiệm tại Timo với số dư từ 20 triệu đã duy trì được 3 tháng.
  • Tại lúc yêu cầu làm thẻ tín dụng, mở ngay sổ tiết kiệm với số dư 20 triệu kỳ hạn 6 tháng.

Như vậy là bạn hoàn toàn có thể tham gia xét duyệt hồ sơ và sở hữu ngay thẻ tín dụng Timo. Sẽ không còn quá khó khăn để bạn sở hữu chiếc thẻ Visa lợi hại này nữa. Hiện tại, Timo đang có rất nhiều ưu đãi thẻ Visa, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...