"Bí quyết" cà thẻ Visa/ Mastercard ở nước ngoài thật tiết kiệm

Thẻ tín dụng Visa không còn là một thứ lạ lẫm gì đối với chúng ta nữa. Chúng có độ phổ biến cực kì cao, đặc biệt là đối với những ai thường xuyên đi công tác hay là đi du lịch nước ngoài. Thế nhưng bên cạnh sự tiện lợi ấy, những chiếc thẻ tín dụng cho du lịch nước ngoài này chắc chắn cũng sẽ tiêu tốn hạn mức của bạn một khoản “kha khá” nếu như bạn không biết cách sử dụng chúng như thế nào cho hiệu quả. Hy vọng những tips dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho thẻ Visa, thẻ Visa khi đi nước ngoài nhé.

Tuyệt đối hạn chế rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng hết mức có thể

Một trong những điều “đại kỵ” đối với việc xài thẻ tín dụng Visa hay là Mastercard đó chính là hạn chế rút tiền mặt từ những cây ATM. Việc ngân hàng phát hành những chiếc thẻ credit này nhằm hỗ trợ cho bạn việc thanh toán các hóa đơn khi bạn không có sẵn tiền mặt trong người hay là số dư trong thẻ thanh toán quốc tế của bạn đã cạn.
Do đó nếu như bạn rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng thì ngân hàng sẽ tính phí rút tiền mặt của bạn rất cao, và bạn cũng không thể rút được số tiền ngang với hạn mức mà chỉ có thể rút cao lắm là 50% hạn mức. Chính vì thế, cách tốt nhất đó chính là hãy sử dụng thêm một chiếc thẻ thanh toán có số dư tương đối để bạn dễ dàng hơn khi có nhu cầu rút tiền mặt.

xài thẻ mastercard nước ngoài
Không nên rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng

Tận dụng những ưu đãi của thẻ Visa/Mastercard

Để có thể thu hút được nhiều khách hàng làm thẻ hơn thì mỗi ngân hàng đều có những ưu đãi dành riêng cho các khách hàng. Nhất là những khách hàng thân thiết. Thông thường mỗi ngân hàng đều có những hình thức ưu đãi riêng, có thể đó là hạn mức tín dụng cao, chương trình tích điểm mỗi dặm bay, miễn phí sử dụng dịch vụ thể thao giải trí tại những địa điểm nổi tiếng.
Bạn nên tận dụng những chương trình khuyến mãi ấy từ ngân hàng để trải nghiệm du lịch tốt hơn và tiết kiệm hơn. Hay bất ngờ hơn nữa, vừa mới đây, ngân hàng số Timo tung ra ưu đãi thẻ tín dụng 0% phí chuyển đổi ngoại tệ dành cho chủ thẻ Timo Visa. Với thẻ tín dụng Timo, bạn sẽ hoàn toàn không bị tính phí chuyển đổi ngoại tệ (đối với các ngân hàng khác thì phí này được tính tương đối cao). Bằng cách sử dụng ngay những ưu đãi này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể cho chiếc thẻ tín dụng của mình đấy.

xài thẻ mastercard nước ngoài
Timo Visa miễn phí chuyển đổi ngoại tệ

Kết hợp sử dụng nhiều thẻ tín dụng khác nhau

Nghe có vẻ hơi phi lý vì bạn sẽ không muốn mắc nợ thêm một ngân hàng nào nữa. Nhưng bản chất của thẻ tín dụng đó là chỉ tính lãi suất với số tiền bạn đã sử dụng. Hay nói cách khác, số tiền thanh toán cho một số lượng hóa đơn nhất định bằng một loại thẻ tín dụng so với việc bạn chia các hóa đơn ra để dùng nhiều thẻ thanh toán là như nhau. Nhưng việc sử dụng nhiều thẻ tín dụng sẽ mang lại cho bạn lợi thế về lãi suất. Đặc biệt hiện nay, một số các ngân hàng đang có ưu đãi miễn lãi suất trong khoảng từ 45 đến 50 ngày kể từ ngày sử dụng đầu tiên. Đây chính là cơ hội để bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng mà không bị tính lãi đấy.

Đừng sử dụng thẻ tín dụng quá nhiều cho việc mua sắm

Một bí quyết để tiết kiệm chi phí khi xài thẻVisa nước ngoài đó chính là hạn chế mua sắm. Hoặc là nếu bạn có yêu thích một món đồ nào đó thì ưu tiên sử dụng tiền mặt trước. Thẻ tín dụng Visa thích hợp hơn khi thanh toán tiền khách sạn, thanh toán các bữa ăn nhà hàng hay những dịch vụ khác. Bởi vì việc mua sắm không những làm giảm số tiền của thẻ mà còn là vấn đề giá cả chịu sự ảnh hưởng của tỉ giá ngoại tệ. Vì thế đừng vung tay quá trán với chiếc thẻ tín dụng của mình bạn nhé!

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ & phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...

Rút tiền mặt thẻ tín dụng là gì? Các bước rút tiền và biểu phí cập nhật 2024

Trong số các cách sử dụng thẻ tín dụng, mặc dù có thể rút tiền...