Bí quyết tăng hạn mức thẻ tín dụng Mastercard/ Visa

Nếu bạn đã sử dụng thẻ tín dụng MasterCard/Visa ắt hẳn bạn nhận thấy những ưu đãi cũng như tiện ích mà loại hình thẻ này mang lại cho người tiêu dùng. Những nhu cầu mua sắm, giải trí, vui chơi, du lịch của bạn một phần nào đó đã được thẻ tín dụng MasterCard/Visa hỗ trợ đáp ứng. Nhưng nếu, nhu cầu của bạn ngày một tăng lên thì bạn có muốn gia tăng hạn mức thẻ tín dụng MasterCard/Visa của mình hay không?
Dưới đây là những bí quyết giúp bạn gia tăng hạn mức thẻ tín dụng MasterCard/Visa.

Hạn mức thẻ tín dụng là gì?

Trước khi biết những cách để tăng hạn mức thẻ tín dụng thì bạn phải hiểu rõ Hạn mức thẻ tín dụng là gì? Tóm tắt một cách dễ hiểu thì hạn mức thẻ tín dụng là số tiền tối đa bạn dùng thẻ tín dụng để thanh toán mà không bị phạt. Mỗi loại thẻ tín dụng sẽ có hạn mức thẻ tín dụng khác nhau, được ngân hàng quy định cụ thể tùy vào những mục đích khác nhau.

Tìm hiểu thêm: Hạn mức thẻ tín dụng là gì? Cách nâng hạn mức nhanh nhất

c

Chứng minh thu nhập tài chính ngày càng tăng

Bạn cũng biết, với một số ngân hàng, điều kiện tiên quyết để mở thẻ tín dụng là phải chứng minh được thu nhập của bạn. Mức thu nhập này không chỉ đáp ứng được con số ngân hàng quy định mà còn phải có tính bền vững, dài lâu. Vì vậy, dựa vào điều kiện này, nếu bạn chứng minh cho ngân hàng thấy được, tại thời điểm hiện tại bạn có nguồn thu nhập cao hơn lúc đăng ký phát hành thẻ thì cơ hội gia tăng hạn mức thẻ tín dụng MasterCard/Visa của bạn là rất cao. Hãy chứng minh cho ngân hàng thấy là bạn sở hữu thêm các tài sản có giá trị khác như: sổ tiết kiệm, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ…

Mở thẻ Timo Visa – Nhận ngay hàng loạt ưu đãi

Miễn phí phát hành thẻ. Miễn phí thường niên trọn đời

Sở hữu thẻ tín dụng dễ dàng chỉ với sao kê lương từ 6 triệu VND

Được chấp nhận ở 62.000 địa điểm trong nước và 30 triệu địa điểm toàn cầu

Hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu VND, có thể rút tiền mặt đến 50% hạn mức

Thẻ được bảo mật an toàn, đóng và mở thẻ trực tiếp trên ứng dụng Timo!

MỞ THẺ NGAY!

Tích góp điểm tín nhiệm “khủng”

Khi được đề nghị gia tăng hạn mức thẻ tín dụng MasterCard/Visa các ngân hàng sẽ xem xét điểm tín nhiệm của bạn. Điểm tín nhiệm này là một trong những cơ sở để ngân hàng quyết định có chấp nhận gia tăng hạn mức thẻ tín dụng MasterCard/Visa cho bạn hay không? Bởi vì, điểm tín nhiệm sẽ phản ảnh được thói quen cũng như thái độ của bạn đối với việc sử dụng thẻ tín dụng. Nếu chủ thẻ thuộc nhóm khách hàng tốt, sử dụng thẻ thẻ tín dụng MasterCard/Visa thường xuyên và có trách nhiệm với việc thanh toán thì ngân hàng sẽ muốn được hợp tác lâu dài. Ngược lại, với nhóm khách hàng không có trách nhiệm với việc sử dụng thẻ tín dụng thì ngân hàng sẽ hạn chế hơn.
Để gia tăng điểm tín nhiệm cho bản thân bạn hãy tạo nên một lịch sử giao dịch tốt: thanh toán đúng đủ kỳ hạn với ngân hàng, sử dụng thẻ tín dụng đúng mục đích, hạn chế tối đa việc rút tiền mặt thẻ tín dụng, hạn chế số lượng thẻ tín dụng sở hữu trong cùng một ngân hàng, nếu có nợ hay luôn thanh toán đúng hạn, luôn kiểm soát hạn chế phát sinh nợ mới… là những cách giúp bạn gia tăng điểm tín nhiệm một cách nhanh chóng.

hạn mức thẻ tín dụng mastercard
Luôn thanh toán nợ đúng hạn để tạo điểm tín nhiệm (Nguồn : Internet)

Tạo lịch sử giao dịch ấn tượng

Ngân hàng sẽ không quan tâm bạn “đẹp xấu” ra sao, có tốt hay không mà sẽ dựa vào lịch sử sử dụng thẻ tín dụng MasterCard/Visa để quyết định tăng hạn mức thẻ cho bạn. Vì vậy, tự tạo cho mình một thói quen sử dụng tài chính tốt và thông minh. Không nhất thiết phải tăng tiêu dùng mà bạn hãy thường xuyên cà thẻ tín dụng để mua sắm, ăn uống tại nhà hàng, đi du lịch,… Vừa tận dụng hạn mức đang có vừa làm lịch sử giao dịch phong phú hơn. Về lâu về dài, bạn đều có thể hưởng lợi cũng như ưu đãi của ngân hàng. Một số ngân hàng, sau khi xem xét lịch sử giao dịch của các chủ thẻ tín dụng sẽ chủ động tự tăng hạn mức thẻ tín dụng MasterCard/Visa.
Phải mang lại tiện ích thiết thực nên mới có nhiều khách hàng mong muốn được ngân hàng tăng thêm hạn mức thẻ tín dụng MasterCard/Visa. Hiện nay, Timo cũng đang phát hành thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 100 triệu đồng với cách mở thẻ cực kỳ đợn giản và ưu đãi không thể bỏ qua. Hãy đăng ký ngay để được tận hưởng phong cách ngân hàng thế hệ mới với Timo nhé!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Biểu phí Thẻ Ghi nợ Quốc tế Timo VISA

Timo hiện đang cung cấp hai loại thẻ ghi nợ Timo VISA: Thẻ vật lý...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Ghi nợ Timo

Thẻ Ghi nợ là gì? Timo có bao nhiêu loại Thẻ Ghi nợ?  Thẻ Ghi...

Cách kiểm tra nợ xấu online miễn phí và chính xác nhất 2024

Làm sao để biết được bản thân có nợ xấu hay không? Ngoài cách đến...

5 cách mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Làm thẻ tín dụng cần phải đáp ứng một số điều kiện từ ngân hàng...

Điều kiện mở thẻ tín dụng: Thủ tục, cách làm và đăng ký nhanh chóng

Dịch vụ sử dụng thẻ tín dụng ngày càng được phổ biến cho phép mua...

Hướng dẫn chi tiết đăng ký làm thẻ VISA Online nhanh và đơn giản

Thẻ VISA là một công cụ tài chính quan trọng trong cuộc sống hiện đại,...