Bao nhiêu tiền mới gửi tiết kiệm được?

Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm tài chính nhưng mãi vẫn băn khoăn là phải gửi tiết kiệm bao nhiêu thì ngân hàng mới chấp nhận. Nếu bạn có số tiền ít quá để gửi tiết kiệm thì ngân hàng có chấp nhận mở tài khoản tiết kiệm cho bạn hay không? Hoặc với gửi tiết kiệm dài hạn Timo thì số tiền gửi phải là bao nhiêu?

Với 100.000 đồng đã có thể gửi tiết kiệm

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ khách hàng gửi tiết kiệm gửi góp, chỉ cần gửi định kỳ mỗi tháng 100.000 đồng. Tuy nhiên, số tiền gửi tiết kiệm tối thiểu là bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc bạn chọn gửi tiết kiệm theo hình thức cũng như gói sản phẩm tiết kiệm nào.

Với sản phẩm gửi tiết kiệm dài hạn từ 6 tháng đến 36 tháng bạn có thể chọn hình thức gửi 1 lần hoặc gửi góp định kỳ theo tháng. Với hình thức gửi tiết kiệm dài hạn thì đa số ngân hàng yêu cầu mức tối thiểu là 1 triệu đồng. Còn với hình thức gửi góp định kỳ theo tháng thì các ngân hàng thường yêu cầu bạn gửi số tiền bằng hoặc lớn hơn số tiền ban đầu gửi tiết kiệm. Lãi suất sẽ được tính dựa trên thực tế số tiền bạn gửi. Còn tiền lãi sẽ được cộng dồn vào tài khoản tiết kiệm cho bạn hoặc bạn có thể nhận cho trả từ ngân hàng theo định kỳ quy định đã thỏa thuận khi gửi. Hình thức này phù hợp với những cá nhân có định hướng tiết kiệm định kỳ nhằm đảm bảo tài chính sinh hoạt cá nhân.

Số tiền gửi tiết kiệm tối thiểu là bao nhiêu? (Nguồn Internet)
Số tiền gửi tiết kiệm tối thiểu là bao nhiêu? (Nguồn Internet)

Hiện nay, với hình thức gửi tiết kiệm dài hạn, lãi suất được các ngân hàng áp dụng khá cạnh tranh. Vì vậy, khi có ý định gửi tiền tiết kiệm thì bạn nên tìm hiểu lãi suất kèm chính sách áp dụng của ngân hàng nhằm hưởng lợi ích tiền gửi cao nhất. Một số ngân hàng còn áp dụng những chương trình khuyến mãi nhằm tăng lợi ích tiền gửi tiết kiệm cho khách hàng.

Gửi tiết kiệm dài hạn ở Timo với chỉ 1 triệu đồng

Tại Timo – ngân hàng số thế hệ mới có nhiều sản phẩm gói tiền gửi tiết kiệm với lãi suất khá cạnh tranh. Bạn có thể gửi từ 1 tháng đến 36 tháng đều được. Hiện nay, để tham gia gói tiền gửi tiết kiệm dài hạn Timo thì bạn cần gửi tối thiểu 1 triệu đồng. Nếu bạn có nhiều vốn nhàn rỗi hơn nữa thì cũng có thể chia nhỏ thành nhiều gói gửi tiết kiệm hơn. Điều này nhằm đảm bảo lợi ích tiền gửi cho bạn.

Lãi suất đang được áp dụng cho gói tiền gửi tiết kiệm dài hạn Timo là: 1 tháng 4.9%, 3 tháng 5.2%, 6 tháng 6.2%, 12 tháng 6.8%, 18 tháng 7.8%, 24 tháng 7.3%, 36 tháng 7.4%. Mức lãi suất này của Timo hiện khá cạnh tranh với thị trường sản phẩm gửi tiết kiệm của các ngân hàng hiện tại. Bạn có thể mở tài khoản tiết kiệm trực tiếp ngay trên website hoặc ứng dụng tài chính Timo mà không phải đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng. Chủ động trong giao dịch từ chọn gói sản phẩm gửi tiết kiệm thích hợp đến việc quản lý cũng như kiểm soát tài khoản tiết kiệm của mình ngay trên ứng dụng Timo. Thật đơn giản và rất tiện lợi.

Timo Term Deposit – Gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Lãi suất tiết kiệm cao, cạnh tranh

Thủ tục mở sổ đơn giản, nhanh chóng

Chia nhỏ sổ tiết kiệm, rút vốn linh hoạt, bảo toàn lãi suất

Tất toán sổ online, tiền vốn và lãi chuyển ngay vào thẻ

Tiết kiệm càng dài. Lãi suất càng cao ngay trên ứng dụng Timo!

MỞ TIẾT KIỆM NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào 2024? Gửi tiết kiệm ngắn hạn hay dài hạn sẽ lợi hơn?

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi có kỳ hạn là 2 cách gửi...

Cách tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng đơn giản, chính xác 2024

Mỗi loại hình dịch vụ gửi tiết kiệm mà ngân hàng có công thức tính...

Tiết kiệm tích lũy là gì? Nên gửi tích lũy hay thông thường?

Nên gửi tiết kiệm tích lũy ngân hàng nào tốt nhất

Sổ tiết kiệm là gì? Làm sổ tiết kiệm cần gì? Cách mở sổ online

Trong cuộc sống hiện đại, ai cũng có nhu cầu tích lũy tài chính cho...

Cách gửi tiết kiệm online an toàn, ít rủi ro, lãi suất cao

Tại Việt Nam, ngân hàng số đang trở thành xu thế với sự phát triển...

[3/2024] Gửi tiết kiệm ngân hàng 1 tỷ lãi bao nhiêu 1 tháng, 1 năm?

Thông tin lãi suất ngân hàng khi gửi 1 tỷ được khá nhiều khách hàng...