Chat bot Ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam

Dịch vụ ngân hàng số Timo mới đây đã tung ra một công nghệ mới là Chat Bot, dịch vụ này kỳ vọng sẽ thay thế nhân viên tư vấn và tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng. 

Đối với lĩnh vực ngân hàng, nhu cầu giao dịch nhanh ngày càng tăng đồng nghĩa với việc người dùng luôn cần một nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Trong khi giải pháp dùng con người có nhiều bất cập, trong khi nhu cầu nhận tư vấn của khách hàng thường có nhiều sự tương đồng. Chính vì vậy lần đầu tiên tại Việt Nam, Timo tiếp tục tiên phong ra mắt Timo Bot – nhân viên tư vấn tự động thông minh sẵn sàng giải đáp thắc mắc của thành viên tức thời, mọi lúc mọi nơi.

Timo là dịch vụ ngân hàng số thông minh mang tất cả giao dịch tài chính, ngân hàng cốt lõi dựa trên nhu cầu của người dùng tích hợp trong chiếc điện thoại di động. Việc sử dụng nhiều tài khoản ở nhiều ngân hàng khác nhau như hiện nay là hoàn toàn không cần thiết vì người dùng chỉ cần 01 tài khoản Timo là có thể quản lý tài chính thông minh, thực hiện tất cả các giao dịch, thanh toán, tiết kiệm hay thậm chí quản lý và thanh toán cho thẻ tín dụng một cách dễ dàng. Điều này biến các giao dịch ngân hàng trở nên đơn giản hơn chỉ với một vài thao tác chạm– giúp chúng ta có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống  vốn dĩ đã luôn tấp nập, bận rộn.

Timo Chat Bot được xem là một cải tiến mới thay thế công việc cơ bản của một nhân viên tư vấn giúp trả lời những câu hỏi hằng ngày lặp đi lặp lại của người dùng. Đại diện Timo cho biết: “Facebook là một trong những kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, mỗi ngày Timo fanpage tiếp nhận trên hàng trăm câu hỏi vào các khung giờ khác nhau, thậm chí là vào lúc giữa đêm. Việc trả lời chậm và bỏ sót câu hỏi là khó tránh khỏi.

Để phục vụ tốt hơn, Timo đã xây dựng Timo Chat Bot với ngân hàng câu hỏi đa dạng xoay quanh chủ đề Ngân hàng số như cách mở thẻ, làm sao sử dụng Timo, cách chuyển tiền nhanh… Chắc chắn bạn sẽ thấy đây là một nhân viên ngân hàng số thông thái và vô cùng thân thiện”

Cách sử dụng Timo Chat Bot:

Được phát triển từ nền tảng Facebook Messenger, chức năng chat với fanpage được tự động hóa áp dụng công nghệ mới nhất vừa được công bố trong hội nghị F8 vừa qua của Facebook.

Thành viên Timo từ nay chỉ cần truy cập vào địa chỉ: https://m.me/timohangout và bắt đầu gửi bất kỳ câu hỏi nào hoặc những câu giao tiếp thông thường. Nhân viên thông minh này sẽ luôn sẵn lòng trả lời nhanh nhất, hỗ trợ người dùng Timo dễ dàng giao dịch và quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!