3 lý do nên mua bảo hiểm tai nạn tại Việt Nam

Thay vì chật vật đối diện với những tình huống éo le không ngờ tới ập đến, tại sao không chủ động chuẩn bị cho mình một phương án dự phòng để an tâm tận hưởng cuộc sống? Dưới đây là 3 lý do bạn nên cân nhắc trước khi quyết định rằng việc mua bảo hiểm tai nạn tại Việt Nam là không cần thiết.

1. Bỏ tiền mua “an tâm”

Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 9 tháng đầu năm 2018, tại Việt Nam đã xảy ra 13.242 vụ tai nạn giao thông, gây thiệt mạng 6.012 người và 10.319 người bị thương.

Riêng trong 4 ngày nghỉ Tết dương lịch vừa qua, cả nước xảy ra 147 vụ tai nạn giao thông đường bộ và đường sắt, làm 110 người thiệt mạng và 61 nạn nhân bị thương. Thống kê chưa kể đến những vụ tai nạn thảm khốc tại Long An, Đèo Hải Vân làm rúng động dư luận, khiến không ít người bất an, lo lắng.

Bảo hiểm vốn dĩ là một sự dự phòng xa, nhưng sở hữu gói bảo hiểm tai nạn đồng nghĩa với việc dằn túi một “sự an tâm”. Bên cạnh các vấn đề an toàn giao thông, tình trạng mất trật tự, hành vi bạo lực ngoài tầm kiểm soát cũng trở thành những cụm từ “quen thuộc” được nhắc đến trên những phương tiện truyền thông đại chúng, thậm chí, ngay cạnh nơi bạn sống. Bảo hiểm tai nạn sẽ giúp bạn và người thân trong gia đình bớt âu lo, hoang mang trước những thông tin tiêu cực và bất ổn của xã hội vì ít nhất, bạn đã có một sự chủ động dự trù cho những rủi ro.

Mua bảo hiểm cho cuộc sống an tâm hơn

2. Giảm gánh nặng tài chính trước những tình huống bất ngờ

Ngoài những tổn thương về thân thể và tinh thần sau khi xảy ra tai nạn, người thân và chính người bị nạn chắc chắn phải gánh chịu một khoản phí không nhỏ để điều trị, khám chữa bệnh cùng với chi phí sinh hoạt thường ngày nếu trong trường hợp người bị nạn là trụ cột gia đình. Trong tình huống xấu nhất, nếu người được bảo hiểm thiệt mạng, khoản tiền bảo hiểm sẽ phần nào tạo điều kiện giảm bớt gánh nặng tài chính và tạm thời cân bằng lại cuộc sống bấp bênh trong giai đoạn khó khăn.

Hiểu được nhu cầu khách hàng và sự cần thiết của bảo hiểm tai nạn, rất nhiều sản phẩm đã ra đời để trở thành điểm tựa tài chính bảo vệ các gia đình trước những rủi ro không lường trước được. Tiêu biểu như sản phẩm bảo hiểm tai nạn Sunlife với mức chi trả bảo hiểm lên đến 600 triệu đối với tai nạn xe máy và hỗ trợ viện phí đến 300.000 VNĐ/ngày.

Mức phí chỉ 450 VNĐ – 1300 VNĐ/ngày – Đăng ký trực tuyến, kích hoạt ngay lập tức

3. Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế là không đủ

Bảo hiểm y tế là một hình thức bảo hiểm được áp dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe do Nhà nước tổ chức. Cho nên việc khám chữa bệnh của người mua bảo hiểm cũng chỉ được thực hiện theo giờ hành chính tại các cơ sở y tế của Nhà nước. Đồng thời, bảo hiểm y tế chỉ chi trả cho dịch vụ phổ thông và sử dụng các loại thuốc men, phác đồ điều trị có trong danh mục bảo hiểm, nghĩa là bệnh nhân vẫn phải tự chi trả cho những chi phí điều trị không được bao gồm trong danh mục bảo hiểm trong quá trình chữa bệnh. Bảo hiểm y tế là bảo hiểm cơ bản và cần thiết cho mọi người nhưng vẫn chưa đủ bởi những hạn chế nhất định kể trên.

Do đó, việc trang bị thêm bảo hiểm tai nạn sẽ góp phần khắc phục những hạn chế trên, giảm bớt rủi ro và đem lại sự yên tâm cho bạn. Bảo hiểm tai nạn có thể giúp bạn thanh toán các chi phí không được chi trả đầy đủ bởi bảo hiểm y tế. Trong trường hợp người tham gia bảo hiểm không may mất mạng, toàn bộ số tiền vẫn được trao trả cho những người có liên quan hoặc thụ hưởng.

Đăng ký bảo hiểm nhân thọ nhanh và đơn giản cùng Timo

Hiện nay, các gói bảo hiểm tai nạn trên thị trường tiếp cận đến người tiêu dùng vô cùng đa dạng, thủ tục đăng ký nhanh gọn với mức chi phí hợp lý. Nếu sở hữu trong tay thẻ Timo, bạn có thể đăng ký trực tuyến gói bảo hiểm tai nạn Sunlife trên ứng dụng ngân hàng số Timo chỉ với vài thao tác cơ bản.

Khám phá các tiện ích tại ngân hàng số Timo và nâng tầm cuộc sống!


Mua bảo hiểm tai nạn Sunlife cùng Timo

Được bảo vệ 24/7 trong vòng 365 ngày với mức hỗ trợ cao

Mức phí bảo hiểm chỉ từ 450 – 1300 VND/ ngày
Chi trả tử vong lên đến 600 triệu
Hỗ trợ viện phí tai nạn đến 300.000 VNĐ/ngày
Được hoàn phí bảo hiểm khi đáo hạn khi không xảy ra ta nạn

MUA NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...