3 Bước đăng ký tư vấn & Tiết kiệm Bảo Hiểm Nhân Thọ cực đơn giản trên ứng dụng Timo

Ngày nay bạn có thể chọn đầu tư bảo hiểm ngay trên ứng dụng Timo

Bảo hiểm nhân thọ là một trong những hình thức bảo hiểm phổ biến hiện nay. Với nhiều ưu điểm tiện lợi của nó, đây chính là dịch vụ bảo hiểm giúp phục vụ cho cuộc sống của bạn được tốt hơn. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với bất kỳ những dịch vụ bảo hiểm nào với đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Timo và đang nghĩ đến những gói bảo hiểm cho hiện tại và tương lai của bạn, chỉ cần 3 bước với Ứng dụng Timo dưới đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất có thể.

 

Có bao nhiêu hình thức bảo hiểm nhân thọ?

Có rất nhiều khách hàng hiểu bảo hiểm nhân thọ như một gói tiết kiệm lâu dài được bảo đảm và có lãi suất. Tuy nhiên thực chất, đó chỉ là một hình thức của bảo hiểm nhân thọ. Bảo hiểm nhân thọ có 3 hình thức được sử dụng rộng rãi nhất là:

  • Bảo hiểm tai nạn: Bảo hiểm cho những rủi ro tai nạn. Bảo hiểm này hỗ trợ viện phí và sẽ được hoàn phí nếu bạn không sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trong lúc đóng.
  • Bảo hiểm sức khỏe: Bảo hiểm cho mọi bệnh tình của bạn. Thường các công ty có gói đóng 10 năm hoặc 15 năm nhưng vẫn cho bạn hưởng bảo hiểm tới độ tuổi nhất định theo quy định bảo hiểm.
  • Tiết kiệm linh hoạt: Đây là gói bảo hiểm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể hiểu gói bảo hiểm này giống như Tiết kiệm gửi góp định kỳ của ngân hàng. Các công ty bảo hiểm sẽ cho bạn chọn kỳ hạn gửi 5-15 năm hoặc hơn nữa và bạn sẽ đóng tiền bảo hiểm mỗi tháng hoặc mỗi năm. Tiền gửi tiết kiệm sẽ được tính lãi suất khá cao.

 

Hướng dẫn bạn cách đăng kí tư vấn và tiết kiệm Bảo Hiểm Nhân Thọ trên ứng dụng Timo

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào ứng dụng, bạn chọn tính năng Bảo hiểm nhân thọ trong mục “Sản phẩm khác”.

Bước 2: Trong phần Bảo hiểm Nhân thọ, Sức khỏe Tiết kiệm sẽ có ba mục lớn đó là Bảo hiểm Tai nạn, Bảo hiểm sức khỏe và Tiết kiệm linh hoạt. Tùy vào nhu cầu mà bạn nhấp vào gói bảo hiểm tương ứng để tham khảo.

Đăng ký bảo hiểm nhân thọ nhanh và đơn giản cùng Timo
Đăng ký bảo hiểm nhân thọ nhanh và đơn giản cùng Timo

Bước 3: Sau khi tham khảo và thấy thú vị, bạn chọn Đăng ký ngay, thông tin của bạn sẽ được hệ thống gửi về nhân viên tư vấn để liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất

Timo hiện đang hợp tác với công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life uy tín và ngày càng được tin tưởng trên thị trường. Bạn sẽ nhận được email từ công ty Sun Life gửi về cho bạn về những bước cụ thể hơn trong vấn đề làm được một hợp đồng bảo hiểm.

Khi đăng ký bảo hiểm nhân thọ trên Timo, bạn sẽ thấy được sơ lược giá trị và lợi ích của từng gói bảo hiểm mang lại. Hãy sử dụng thông tin này để so sánh, đánh giá và chọn ra công ty bảo hiểm nào thích hợp nhất cho bạn nhé!

 

Nhìn chung, việc đăng kí tư vấn bảo hiểm nhân thọ online sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện ích. Thông thường, đội ngũ nhân viên bảo hiểm thường gọi điện thoại chào mời bạn vào giờ hành chính. Điều này khá bất lợi cho đối tượng nhân viên văn phòng. Như vậy, công ty bảo hiểm vừa có nguy cơ bỏ qua khách hàng tiềm năng và khách hàng cũng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu lợi ích bảo hiểm. Chính vì thế, tính năng đăng ký tư vấn bảo hiểm nhân thọ của Timo sẽ giúp bạn được tư vấn chính xác, đầy đủ và hoàn toàn miễn phí!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bảo hiểm nhân thọ là gì? Ý nghĩa, quyền lợi là gì? Các gói phổ biến nên mua

Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là một sản phẩm có thể mọi người đã nghe...

Bảo hiểm nhân thọ nhóm là gì? Đặc điểm, lợi ích của bảo hiểm nhóm

Hiện nay, khá nhiều người lựa chọn bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ những...

Quyền hủy hợp đồng bảo hiểm trong 21 ngày là gì?

Bảo hiểm nhân thọ là hoạt động mà cá nhân tham gia sẽ được hưởng...

Cách tính phí bảo hiểm nhân thọ định kỳ theo quý, kỳ và năm

Bảo hiểm nhân thọ như một giải pháp để bảo vệ cuộc sống, bạn sẽ...

Cách tính giá trị hoàn lại của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ được nhiều người tham gia vì để bảo vệ bản thân...

Bảo hiểm du lịch bao nhiêu tiền? Mua ở đâu tốt & Kinh nghiệm mua gói bảo hiểm tốt nhất

Những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc một mình sẽ càng trọn...