BẠN CÓ THỂ LÀM GÌ TRONG MỖI 2 PHÚT TRÊN ỨNG DỤNG TIMO?

Bởi vì thời gian luôn được ví von là vàng ngọc, Timo hiểu rằng các chủ thẻ của mình luôn muốn tận dụng thời gian của mình để làm việc hiệu quả. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như sử dụng ứng dụng Timo để giao dịch tiền bạc hoặc kích hoạt các tính năng tiện ích. 
Bài viết này sẽ giới thiệu cụ thể hơn về những thao tác/giao dịch bạn có thể thực hiện trên ứng dụng Timo nhiều lần trong mỗi 2 phút. 

1- ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG 1 TÀI KHOẢN TIMO

 

Chỉ với 2 bước đăng ký đơn giản, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức để sở hữu tài khoản Timo. 
Bước 1: Đăng ký online tại đây và đặt lịch hẹn phù hợp
Bước 2: Nhận thẻ tại Timo Hangout theo lịch hẹn. 
Nhìn chung, bạn chỉ mất 2 phút để điền thông tin đăng ký và khoảng 20 phút để nhận thẻ. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được Timo mời một phần nước miễn phí trong lúc chờ lấy thẻ tại Timo Hangout. 

2- LƯU THÔNG TIN 8 THÀNH VIÊN TIMO KHÁC VỚI MÃ QR CODE

Sau khi mở tài khoản Timo, bạn đã có thể sử dụng mã QR code để lưu nhanh thông tin của các chủ thẻ Timo khác. Việc lưu thông tin của các thành viên trong hệ thống sẽ giúp bạn giao dịch tài chính (chuyển tiền, nhắc nợ,…) nhanh với họ lúc cấp bách. Tại màn hình chính của ứng dụng, bạn chọn nhanh biểu tượng mã QR code để tiến hành scan mã hoặc chia sẻ mã của mình.

3- CHUYỂN TIỀN CHO 6 TÀI KHOẢN CÙNG NGÂN HÀNG TIMO


Bạn không nhất thiết phải truy cập vào màn hình bên trong ứng dụng mới có thể sử dụng tính năng chuyển tiền. Từ màn hình chính Quick Actions, bạn có thể chọn nhanh đối tượng cần chuyển tiền qua mỗi ảnh đại diện. Vì các tài khoản nhận này đều nằm chung hệ thống Timo nên bạn chỉ cần chọn số tiền cần chuyển, nội dung và xác nhận với mã OTP/iOTP là hoàn tất. 
Chưa có tài khoản Timo? Mở ngay tại đây và bắt đầu giao dịch không tốn phí cùng Timo.

4- CHUYỂN TIỀN CHO 3 TÀI KHOẢN KHÁC NGÂN HÀNG TIMO

Thông thường, việc chuyển khoản khác ngân hàng sẽ tốn rất nhiều thời gian nhập thông tin người nhận. Tuy nhiên với Timo, bạn chỉ cần chọn tên ngân hàng, nhập số tài khoản người nhận là mọi thông tin đi kèm đều tự động được cập nhật. Đối với những ngân hàng có ký hiệu tên lửa đi kèm, Timo sẽ hỗ trợ chuyển tiền nhanh lên đến vài giây trong điều kiện đường truyền máy chủ và mạng internet ổn định. 

5- THANH TOÁN 4 HÓA ĐƠN


Không cần bạn phải thu xếp công việc để đến các điểm thu tiền hóa đơn, bạn hoàn toàn thanh toán được tất cả hóa đơn điện, nước, điện thoại, internet,… trên ứng dụng Timo. Các hóa đơn sẽ được lưu tại “Danh sách hóa đơn” và tự động thông báo khi đến hạn thanh toán. 

6- MỜI 7 NGƯỜI BẠN THAM GIA TIMO

Chắc hẳn các chủ thẻ Timo đã quen thuộc với mục chia sẻ đường dẫn chứa lời mời tham gia Timo. Đây là tính năng kép vừa giúp bạn giới thiệu đến người thân cách quản lý tài chính thông minh vừa tặng quà cho chính mình và họ. Với mỗi 2 lời mời thành công, bạn sẽ tích được 100.000 VNĐ tiền thưởng và tặng cho bạn bè voucher 75.000 VNĐ từ Timo. Đặc biệt hơn khi Timo không giới hạn số lời mời, tiền thưởng và quà tặng. 
Đăng ký Timo tại đây để có thể tích tiền thưởng từ hoạt động mời bạn bè mở thẻ.

7- MỞ 2 TÀI KHOẢN TIẾT KIỆM ONLINE


Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập từ khoản tiền nhàn rỗi, tiết kiệm cùng Timo sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Với 2 loại tính năng Tiết kiệm có kỳ hạn (Term Deposit) và Tiết kiệm Mục tiêu (Goal Save), bạn sẽ thoải mái lập kế hoạch tiết kiệm đảm bảo đúng tiến độ. Các tính năng tự động gợi ý thời hạn gửi, lãi suất và trích tiền tiết kiệm sẽ là những trợ thủ đắc lực cho bạn. Không mất quá nhiều thời gian mà còn giúp bạn nâng cấp thói quen tài chính, thu nhập thì sao không thử nhỉ? 
Đăng ký Timo và tiết kiệm sinh lời trên ứng dụng Timo tại đây.

8- GỬI 5 YÊU CẦU NHẮC NỢ

Đòi nợ thời công nghệ thật tinh tế lại chuyên nghiệp cùng Timo chưa bao giờ dễ đến thế. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ lý do hay vượt qua nỗi e ngại sợ ảnh hưởng đến tình bạn khi đã có tính năng Nhắc nợ (Payment Request). Trên ứng dụng, bạn chọn mục “Thanh toán”, chọn “Nhắc nợ” để tiến hành yêu cầu người mắc nợ thanh toán. Ngược lại, nếu muốn thanh toán khoản nợ mà bạn bị nhắc, chỉ cần trích tiền trực tiếp từ tài khoản Timo để thanh toán. 
Với những hiệu quả về khả năng giao dịch mọi lúc – mọi nơi, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống thông minh – tiện lợi cùng Timo chưa? 

Timo

Sở hữu ngay Tài khoản thanh toán Timo

Chỉ với 2 phút đăng ký trên điện thoại

Miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm

Mở tài khoản ngân hàng online miễn phí, dễ dàng

Hạn mức rút tiền mặt không giới hạn, chuyển khoản tối đa 1,5 tỷ VND

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán Timo!

ĐĂNG KÝ NGAY!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TOP 10 ngân hàng mở tài khoản online miễn phí chỉ 5 phút

Ngân hàng số Timo gửi đến quý khách hàng cách tạo và mở tài khoản...

Lạm phát giảm nhanh, liệu Fed có từ bỏ cắt giảm lãi suất không?

Những số liệu kinh tế Mỹ gần đây đã khiến các nhà đầu tư nghi...

Ngân hàng rục rịch tăng lãi suất tiền gửi sau Tết Nguyên đán

Trong bối cảnh đầu năm với mặt bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang...

Hạn mức giao dịch đối với Thẻ Tín dụng Timo VISA

Tùy theo hạng thẻ, Timo thiết lập các hạn mức giao dịch khác nhau cho...

Tác động kép của việc Fed giảm lãi suất đối với kinh tế Việt Nam

Theo thông báo từ Fed, dự kiến họ sẽ thực hiện chính sách giảm lãi...

Đồng tiền châu Á nào được hưởng lợi khi Fed giảm lãi suất?

Dự kiến Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) sắp giảm lãi suất vào...